CSGT Kon Tum bắt 2 đối tượng trộm xe biển xanh ở Quảng Trị

Thứ Tư, 10/04/2019 20:40

|

(CAO) Tổ tuần tra, kiểm soát thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an tỉnh Kon Tum đã tiến hành truy đuổi và bắt giữ 2 đối tượng trộm xe ô tô biển xanh tại tỉnh Quảng Trị.

Vào trưa 10-4, trong lúc đang tuần tra, kiểm soát tại km1543 trên QL14 thuộc xã Đắk La (huyện Đắk Hà, Kon Tum), Đội CSGT số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Kon Tum phát hiện xe ô tô BS: 47A-118.79 có dấu hiệu nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành hiệu lệnh, tăng ga bỏ chạy. Tổ công tác đã tiến hành truy đuổi.

Khi xe của các đối tượng tới địa phận xã Diên Bình (huyện Đắk Tô, Kon Tum), xe của tổ công tác đã kịp thời áp sát. Hai đối tượng đã bỏ xe chạy xuống bờ sông Pô Kô trốn nhưng bị các chiến sĩ CSGT bắt gọn.

Chiếc xe ô tô được gắn biển số giả để tránh bị phát hiện

Tại cơ quan công, danh tính 2 đối tượng được xác định là Lê Quang Hồ Hạt (SN 1989, ngụ tại phường Đông Lễ, TP.Đông Hà, Quảng Trị) và Đào Thiên Long (SN 1994, ngụ tại phường 3, thị xã Quảng Trị, Quảng Trị).

Qua kiểm tra xe ô tô, xác định BKS 47A-11879 là biển số giả, BKS thật của chiếc xe này là 74A-001.93. Xe này của Trung tâm y tế thị xã Quảng Trị bị mất trộm vào ngày 1-4. Hạt và Long đã trộm chiếc xe này rồi lưu thông lên Tây Nguyên.

Phòng CSGT đã bàn giao 2 đối tượng và tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Truy tìm xe ô tô biển xanh
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang