Clip: Tên trộm 'hì hục' bẻ khoá xe máy Sirius giữa ban ngày

Thứ Ba, 19/07/2016 05:52  | Linh Vũ

|

(CAO) Tên trộm 'hì hục' dùng đoản bé khoá chiếc xe máy đậu trước của nhà dân giữa ban ngày. Đến khi ổ khoá bị phá thì chủ xe phát hiện, tên trộm vội bỏ chạy thục mạng.

Sự việc xảy ra khoảng 2 giờ ngày 13-7-2016 tại một căn nhà trên QL1A, đoạn qua Khu phố 12, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Tên trộm "hì hục" bẻ khoá xe máy - Clip: Độc giả cung cấp

Theo đoạn clip người dân cung cấp, thời điểm diễn ra vụ việc, trời Biên Hoà đang có mưa nên không có bất kỳ ai chú ý đến hành động bất thường của tên trộm.

Đó là một nam thanh niên khoảng 25 tuổi, mặc quần short, áo khoác đen, bịt khẩu trang và đi giày thể thao. Sau khi quan sát xung quanh, đối tượng này tiếp cận chiếc xe máy Sirius màu trắng để trước cửa nhà.

Camera ghi lại khá rõ hình ảnh tên trộm
Tên trộm "hì hục" bẻ khoá

Góc máy camera trên cao cho thấy, y “hì hục” dùng đoản bẻ khoá xe giữa “thanh thiên bạch nhật”. Đến lúc khoá bị phá, đèn xe bật lên thì hành động của y bị chủ nhà phát hiện. Tên trộm hoảng hốt bỏ chạy.

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại khá rõ khuôn mặt và hành động của tên trộm. Chủ xe hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, truy tìm tên trộm.

Bình luận (1)

Các bạn ơi đã nhìn rỏ ảnh tên trộm xe hãy chung sức báo công an khi nhìn thấy hắn ở nơi bạn ở nhé !

nguyen anh tuan - Thứ Sáu, 29/07/2016, 08:02 Trả lời | Thích
Lên đầu trang