Phát hiện thi thể người đàn ông lõa thể trong vườn mai

Thứ Ba, 19/07/2016 05:09

|

(CAO) Các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang xuống tận hiện trường vụ án để khám nghiệm, phân tích nhằm sớm làm rõ nguyên nhân cái chết.

Sáng 16-7, người dân phát hiện một thi thể người đàn ông trong vườn mai cuối đường số 9, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Tại hiện trường, thi thể nổi lên mặt nước của chiếc rạch chảy quanh vườn mai. Người đàn ông không mặc áo quần. Nhiều người dân sống xung quanh hiếu kỳ kéo đến xem. Cơ quan chức năng của quận Thủ Đức mau chóng bảo vệ hiện trường.

Vườn mai, nơi phát hiện thi thể người đàn ông 
Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Chính (SN 1961, ngụ phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức). Người quen thân với nạn nhân cho hay, sáng cùng ngày thấy ông đang uống cà phê với mấy người bạn. Đến khoảng 10 giờ trưa thì nghe tin dữ.

Cũng theo người thân nạn nhân, ông Chính sống một mình, không vợ con, gia cảnh nghèo khó. Thỉnh thoảng bà con hàng xóm cho ít tiền, mua cơm nước giúp ông sống qua ngày.

Ông Chính không có việc làm ổn định, tuổi già sức yếu, thường hay đi hái bông súng đem ra chợ bán. Hiện trường nơi nạn nhân tử vong cách nơi ở của nạn nhân khoảng 1 cây số.

Tại hiện trường, chiếc quần ông Chính mặc được bỏ trên bờ. Một vài bó hoa súng được bó chặt để cạnh đó. Thi thể nạn nhân cũng nằm cạnh thanh gỗ bắc qua con rạch.

Người dân phỏng đoán, có lẽ do ông Chính uống rượu say, sau đó lội xuống rạch hái bông súng mang bán. Lúc đang đi trên thanh gỗ thì bị trượt té, ngã đầu xuống nước... bất tỉnh, dẫn đến cái chết.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, chờ các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM xuống để khám nghiệm hiện trường, mổ xẻ tử thi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang