Bắt kẻ chuyên đặt camera quay lén các đôi tình nhân ân ái để tống tiền ở Sài Gòn

Thứ Ba, 01/06/2021 18:39

|

(CAO) ​Ngày 1-6, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang tạm giữ Bùi Đức Điệp (21 tuổi, quê Hải Dương) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Điệp tại cơ quan công an.

Trước đó một hôm, Công an quận Phú Nhuận nhận tin báo của nhân viên một khách sạn trên đường Phan Xích Long về nghi vấn Điệp lắp camera quay lén. Cảnh sát cử lực lượng đến khách sạn, đưa Điệp về trụ sở lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, Điệp khai do thiếu tiền tiêu xài nên nảy ra ý định đặt camera tại các khách sạn sau đó dùng các đoạn clip quay lén được tống tiền nên lên mạng mua một camera cỡ nhỏ có khả năng quan sát trực tiếp trên điện thoại.

Nghi phạm sau đó đến khách sạn thuê phòng rồi lắp camera dưới tivi. Điệp quan sát trên camera thấy có cặp đôi vào phòng thì chạy đến chờ trước cổng khách sạn. Khi khách ra về, nghi phạm bám theo để biết địa chỉ nhà nạn nhân.

Vài ngày sau, Điệp quay lại khách sạn lấy camera rồi chép video vào điện thoại, máy tính và in ảnh kèm nội dung yêu cầu người trong ảnh liên hệ với Điệp qua số điện thoại. Khi nạn nhân liên hệ thì anh ta sẽ bắt họ chuyển tiền, nếu không sẽ đăng video lên mạng xã hội.

Với thủ đoạn trên, Điệp đã quay được được clip của nhiều cặp đôi.

Kiểm tra balo của Điệp, nhà chức trách phát hiện 40 tấm ảnh chụp người nằm trên giường kèm dòng chữ “người trong ảnh alo ngay”, một camera cỡ nhỏ và nhiều cuộn băng keo.

Kiểm tra chỗ ở của Điệp, Công an quận Phú Nhuận tạm giữ dàn máy tính, máy in và một số vật dụng khác mà Điệp dùng vào mục đích quay lén, lưu trữ video, in ảnh để tống tiền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang