Thanh niên trộm xe ở Sài Gòn, rút dao chống trả vẫn không thoát

Thứ Tư, 12/05/2021 11:18  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Bị phát hiện trộm xe máy, Thanh rút dao trong người ra chống trả quyết liệt để tẩu thoát nhưng bị người dân vây, khống chế, bắt giữ.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 12-5, Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ Đặng Nhật Thanh (25 tuổi, quê Tây Ninh) để điều tra về hành vi trộm tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ 30 ngày 7-5, do cần tiền tiêu xài, Thành cùng một đối tượng (chưa rõ lai lịch) rảo quanh đường Ung Văn Khiêm, P.25 tìm nhà dân sơ hở để trộm tài sản.

Đến trước căn nhà gần giao lộ Ung Văn Khiêm – Nguyễn Gia Trí, phát hiện một xe máy đang cắm chìa khóa trên xe, cả hai bàn nhau trộm xe này.

Thanh đi vào bên trong quay đầu xe máy để rời đi, nghe tiếng xe nổ máy, chị L.T.L.P. (52 tuổi, ngụ Q. Bình Thạnh) ra kiểm tra thì phát hiện vụ trộm xe nên hô hoán.

Chị P. dùng tay nắm balo đối tượng giật làm chị  té ngã, ngất xỉu, hai đối tượng trộm xe máy cũng bị kéo ngã. Khi các đối tượng dựng xe vừa trộm được để tẩu thoát thì bị anh Trần P.L. phát hiện, quật ngã Thanh, đối tượng còn lại tháo chạy khỏi hiện trường.

Bị quật ngã, Thanh lấy một con dao dài 20cm trong người chống trả quyết liệt. Sau đó, Thanh đã bị người dân cùng phối hợp khống chế, bắt giữ và bàn giao cho Công an P.25.

Làm việc với Công an, Thanh khai đây là lần đầu tiên đi cùng đồng bọn, không biết đối tượng chạy thoát là ai do vừa mới quen biết nhau tại chân cầu Bình Triệu rồi rủ nhau đi trộm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang