Thiếu niên 15 tuổi trộm 80 triệu đồng để ăn nhậu và mua dâm

Thứ Ba, 08/05/2018 19:09  | Hoà Khánh

|

(CAO) Tổng số tài sản đối tượng chiếm đoạt được qua các vụ trộm trên khoảng 80 triệu đồng và sử dụng số tiền này để ăn chơi trác táng trong các cuộc nhậu thâu đêm và để mua dâm tại những tụ điểm tệ nạn.

Chiều ngày 8-5, Công an thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế cho biết, cơ quan này đang củng cố hồ sơ để đưa đối tượng Lê Văn H. (SN 2003, trú xã Phú Sơn, thị xã Hương Thủy) vào cơ sở giáo dưỡng.

Theo thông tin ban đầu, thời gian vừa qua, công an thị xã Hương Thủy nhận được trình báo của quần chúng nhân dân về việc mất nhiều tài sản trên địa bàn.

Sau khi nhận được tin báo, công an đã cử cán bộ trinh sát và theo dõi. Qua quá trình theo dõi, công an phát hiện H. chính là đối tượng đã gây ra nhiều vụ đột nhập nhà dân ở thị xã Hương Thủy để trộm tài sản.

Một trong những vụ trộm đáng chú ý mà H. gây ra là vụ cạy cửa đột nhập vào nhà chị Trương Thị S. (SN 1980, trú thôn 4, xã Phú Sơn) ngay giữa ban ngày để trộm vàng và tiền.

Tại đây, H. đã lấy của nhà chị S. 1 sợi dây chuyền vàng 3,2 chỉ, 1 lắc vàng 4 chỉ và số tiền 2,6 triệu đồng.

Tang vật

Tại cơ cơ quan công an, H. khai nhận đã gây ra 4 vụ đột nhập nhà dân để trộm tiền và vàng. Tổng số tài sản đối tượng chiếm đoạt được qua các vụ trộm trên khoảng 80 triệu đồng. H. sử dụng số tiền có được từ trộm cắp để ăn chơi trác táng, cuộc nhậu thâu đêm và để mua dâm tại những tụ điểm tệ nạn.

Chơi game xong, 4 thanh niên đi trộm hơn 1 tỷ đồng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang