An Giang:

Thiệt hại 800 triệu đồng vì “bà hỏa”

Thứ Tư, 29/06/2016 12:27

|

(CAO) Trong lúc đang ngủ, hàng chục người dân ở thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang tá hỏa khi phát hiện một đám cháy đang bốc lên dữ dội.

Vào lúc 0 giờ 10 ngày 29-6, tại tổ 14 (ấp Hòa Long 4, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, An Giang) đã xảy ra một vụ cháy làm thiêu trụi 5 căn nhà của các hộ Lê Thanh Bình (56 tuổi), Huỳnh Thanh Hải (53 tuổi), Phạm Thành Phúc (51 tuổi), Trần Văn Con (55 tuổi), Lâm Kim Tuyến (55 tuổi) và 2 căn chòi của Huỳnh Thị Phượng (45 tuổi), Lê Thị Kiều (26 tuổi).

Theo lời người dân có mặt tại hiện trường, đầu tiên ngọn lửa phát ra từ nhà của bà Tuyến sau đó lan sang các hộ lân cận. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường tích cực tham gia công tác chữa cháy. Đến 4 giờ sáng, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Hiện trường vụ hỏa hoạn 

Theo thống kê ban đầu, ước thiệt hại vụ cháy khoảng 800 triệu đồng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sau vụ hỏa hoạn, lãnh đạo huyện Châu Thành, thị trấn An Châu đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ 8 triệu đồng cho mỗi hộ có nhà bị cháy và 3 triệu đồng cho hộ có chòi cháy cùng một số nhu yếu phẩm. Ngoài ra, Ban trị sự Phật giáo Hòa Hảo, Ban quản trị đình thần đã đến thăm và trao số tiền 10 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại bởi vụ hỏa hoạn.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang