Tìm ra hung thủ bắn chết người đàn ông quốc tịch Trung Quốc tại Đà Nẵng

Thứ Ba, 29/12/2015 20:24  | Xuân Hoài

|

(CAO) Liên quan đến vụ án một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc bị bắn tại Đà Nẵng gây xôn xao dư luận, chiều 29-12, đại tá Lê Thanh Hải, Phó giám đốc CATP.Đà Nẵng cho biết bước đầu đã có kết quả điều tra và sẽ công bố trong buổi họp báo vào chiều 30-12.

Trong buổi trao quyết định luân chuyển, bổ nhiệm đại tá Trần Quốc Dân (SN 1961, Phó hiệu trưởng Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân 5 tại Quảng Nam) làm phó giám đốc CATP.Đà Nẵng vào sáng 28-12, thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng Lực lượng - Bộ Công an đánh giá cao việc CATP.Đà Nẵng nỗ lực để phá chuyên án bắn chết người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc tại Đà Nẵng.

Hiện trường vụ án mạng

Thiếu tướng Sơn cho rằng, do đây là vụ án nghiêm trọng, mang yếu tố nước ngoài, có tính chất phức tạp nên ban chuyên án đã dày công điều tra, ra nước ngoài bắt đối tượng người nước ngoài gây án nên đây là chiến công hết sức xuất sắc. “CATP.Đà Nẵng gấp rút điều tra, cần sớm sẽ công bố cụ thể để dư luận, nhân dân được được yên tâm. Gì chứ án giết người là không được để nợ, mà phải gấp rút điều tra, sớm đưa thủ phạm ra trước pháp luật thì được quần chúng nhân dân đánh giá cao”, thiếu tướng Sơn lưu ý.

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã thông tin, sáng 26-11 sau khi dắt xe máy từ nhà cha vợ là ông Nguyễn D. (K184/2 Nguyễn Duy Hiệu, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), ông Li Mu Zi (31 tuổi) bị một đối tượng dùng súng bắn vào ổ bụng rồi tẩu thoát.

Ông Li Mu Zi được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Tại hiện trường cơ quan công an cũng thu giữ một vỏ đạn màu trắng dài hơn 2cm, được nghi là đạn của súng hoa cải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang