Tổng hợp ANTT ngày 22-4: 'Nữ quái' giấu ma tuý đá vào chỗ hiểm; Cô gái trẻ chết cháy trong khách sạn

Thứ Bảy, 23/04/2016 00:22

|

(CAO) Hai thanh niên bị đâm gục trước cổng trường; Cô gái chết cháy trong khách sạn; Con dùng súng bắn mẹ vì không được bán thóc; Tài xế tòa án treo cổ chết; Bé gái 3 tuổi báo tin mẹ bị sát hại; Nữ quái” giấu 0.5kg ma túy đá vào chỗ hiểm... là những thông tin ANTT đáng chú ý ngày 22-4.

Hai thanh niên bị đâm gục trước cổng trường

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 22-4, Nguyễn Phi Long (17 tuổi, ngụ đường Hùng Vương, P.7, TP.Mỹ Tho) và Đinh Trường Phúc (20 tuổi, ngụ P.10, TP.Mỹ Tho) đi xe mô tô trên đường Hùng Vương (đoạn trước cổng trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tiền Giang) thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 4 người đi trên 2 xe mô tô đuổi theo, dùng hung khí truy sát.

Nơi xảy ra vụ việc

Cả hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng Long tử vong trước khi đến bệnh viện, Phúc được các bác sĩ mổ cấp cứu với nhiều vết thương chí mạng. Hiện công an TP.Mỹ Tho đang truy bắt nhóm hung thủ.

Cô gái chết cháy trong khách sạn

Sáng 22-4, nhân viên một khách sạn thuộc P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phát hiện phòng chị C.T.L. (SN 1990, quê Trà Vinh) bốc khói và xăng nồng nặc liền gọi điện báo cơ quan chức năng.

Khi cánh cửa được phá, mọi người thấy chị L. tử vong trong tình trạng cháy đen. Công an tìm thấy 2 vỉ thuốc và 2 dòng chữ “xin lỗi ba mẹ”, "tao có chết làm ma cũng sẽ không tha cho mày" được ghi lên tường. Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra.

Bé gái 3 tuổi báo tin mẹ bị sát hại

Sáng 22-4, nhiều người gần chợ Phú Chánh, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) thấy bé gái 3 tuổi con chị N.N.T (32 tuổi) chạy từ nhà ra mếu máo nói "mẹ bị chảy máu". Mọi người chạy đến phát hiện chị T. tử vong bên vũng máu với vết chém ở đầu. Sợi dây chuyền nạn nhân đeo hàng ngày bị mất.

Cơ quan đăng điều tra vụ việc

Các nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra vụ án, họ thấy nhóm thanh niên lạ mặt rảo quanh khu vực nhiều lần. Công an đang điều tra, truy bắt hung thủ.

Con dùng súng bắn mẹ vì không được bán thóc

Ngày 19-4, Triệu Văn Toàn (SN 1994, trú tại bản Suối Gà, xã Mường Bang, huyện Phù Yên), sau khi uống rượu tại nhà thì đi đến nhà mẹ là bà Đặng Thị Xinh ở gần đó đòi bán thóc lấy tiền tiêu xài nhưng bà này không đồng ý.

Toàn chạy về nhà lấy 1 khẩu súng kíp được nhồi đạn và lấy 1 kíp nổ lắp vào bắn bà Xinh nhưng đạn trong nòng súng không nổ. Bà Xinh sợ hãi bỏ chạy, kêu cứu. Ngay sau đó, Công an viên bản Suối Gà khống chế được Toàn. Hiện vụ việc đang được giải quyết.

“Nữ quái” giấu 0.5kg ma túy đá vào chỗ hiểm

Khoảng 12 giờ trưa 14-4, chiếc taxi 4 chỗ dừng tại trạm thu phí Hoàng Mai trên quốc lộ 1A (Nghệ An) để mua vé thì bất ngờ cảnh sát mặc thường phục ập tới khống chế. Nữ hành khách trong xe là Đinh Thị Kim Oanh (53 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) không kịp trở tay.

Hai đối tượng bị bắt

Khám người Oanh, cảnh sát thu 5 gói ma túy tổng hợp dạng đá được bọc trong các bao nilon và nhét ở vùng kín, trong áo nịt ngực... Tất cả có trọng lượng nửa kg. Cùng ngày, cảnh sát bắt Nhâm Thị Bình (44 tuổi, trú TP Vinh) tại nhà riêng, thu giữ 890 triệu đồng. Bình thừa nhận đặt mua má túy từ Oanh với giá 160 triệu đồng.

Tài xế tòa án treo cổ chết

Vào lúc 6 giờ 45 ngày 22-4, chị Nguyễn Thị Diễm Phượng (38 tuổi) không thấy chồng là anh Lê Thanh Phong (38 tuổi, ngụ khóm 8, phường 7, TP. Trà Vinh, đang là tài xế lái xe cho Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh) nên đi tìm và phát hiện anh Phong chết trong tư thế treo cổ trên một cây trứng cá gần nhà. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang