Tổng hợp ANTT ngày 23-3: Xác chết bí ẩn trong nghĩa trang; Kẻ mang 4 lệnh truy nã sa lưới

Thứ Năm, 24/03/2016 07:18

|

(CAO) Nhóm côn đồ đòi nợ chém cả bé gái 3 tuổi; Thang máy kẹt cứng, nhốt 15 người bên trong; “Ma men” tử vong sau khi bị vợ con bắt trói; Không chịu ‘bo’ đẹp cho nữ tiếp viên, hai nhóm hỗn chiến; Thi thể người đàn ông nghi bị giết trong nghĩa địa; Bắt được kẻ có 4 lệnh truy nã trốn khỏi nơi tạm giữ… là những thông tin an ninh trật tự đáng chú ý ngày 23-3.

Nhóm côn đồ đòi nợ chém cả bé gái 3 tuổi

Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 20-3, một nhóm người vào nhà anh Nguyễn Đăng Hiền (trú tổ 6, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) để đòi nợ. Tuy nhiên, anh Hiền chưa có tiền trả nên nhóm này dùng mã tấu tấn công tất cả thành viên trong gia, kể cả đứa trẻ mới 3 tuổi.

Các nạn nhân tại bệnh viện

Các nạn nhân được đi cấp cứu, anh Hiền bị chém đứt gân chân trái cùng nhiều vết thương khác, anh Sang (em trai của anh Hiền) bị đứt gân tay và gãy ngón tay trái. Cháu Ngọc Anh (3 tuổi) bị chém đứt gân bàn chân phải.

Thang máy kẹt cứng, nhốt 15 người bên trong

Khoảng 19 giờ 25 tối 23-3, thang máy của lô D khu chung cư 584 (số 785/1 đường Lũy Bán Bích P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) chở 15 người vừa đi được khoảng 2m thì dừng lại và kẹt cứng, nhiều người bên trong hốt hoảng kêu cứu hơn nửa tiếng.

Cơ quan chức năng giải cứu những người bị nhốt

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.Tân Phú nhanh chóng có mặt tại hiện trường, dùng bơm thủy lực phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài, trong đó có 4 người hốt hoảng, ngất xỉu.

“Ma men” tử vong sau khi bị vợ con bắt trói

18 giờ ngày 21-3-2016, ông P.Q.V (SN 1968, P.Châu Phước B, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) về phòng trọ tại ấp Bình Phước (xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ) rồi một mình nhậu đến say xỉn. Thấy vậy, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1972, vợ ông V.) giật lại chai rượu nên giữa hai bên xảy ra xô xát.

Lúc này, con rể bà Hằng là Nguyễn Thành Tâm (SN 1990) và con gái là chị Trần Cẩm Tiên (SN 1998, cùng ngụ huyện Cần Giờ) dùng dây trói ông V. lại. Khoảng 3 tiếng đồng hồ sau, người nhà thấy ông Vũ có dấu hiệu người lạnh toàn thân nên đưa đến trạm Y tế xã Bình Khánh cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Không chịu ‘bo’ đẹp cho nữ tiếp viên, hai nhóm hỗn chiến

Khoảng 15 giờ 30 ngày 20-3, anh T. cùng năm người bạn đến hát karaoke tại một quán trên đường Phú Đức (P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang). Tại đây nhóm của T. không “bo” cho các cô gái mà nhóm này gọi vào rót bia nên hai bên xảy ra cãi vả.

Nơi xảy ra vụ việc

Ít phút sau nhóm của T. vừa ra khỏi phòng hát thì có một nhóm thanh niên lạ mặt chặn lại và đòi phải đưa tiền “bo” cho các cô gái. Sau vài câu cãi vã, hai nhóm lao vào đánh nhau. Hậu quả nhiều người trong cả hai nhóm bị thương nặng. Riêng anh Thảo bị nhiều vết đâm, chém trên cơ thể và bị tử vong tại chỗ. Nhóm thanh niên lạ mặt bỏ chạy khỏi hiện trường.

Thi thể người đàn ông nghi bị giết trong nghĩa địa

Sáng 23-3, ngửi thấy mùi hôi nồng nặc trong khu nghĩa trang Khổng Học, dưới chân đèo Rù Rì (TP.Nha Trang) nên nhiều người kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện dưới lớp lá khô, cạnh ngôi mộ cũ kỹ có xác người nằm trong tư thế co quắp.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc

Bên cạnh thi thể nam giới (khoảng 40 tuổi), cảnh sát tìm thấy con dao, đôi dép và một số vật dụng. Cảnh sát tình nghi nạn nhân bị sát hại. Vụ việc đang được điều tra.

Bắt được kẻ có 4 lệnh truy nã trốn khỏi nơi tạm giữ

Vào lúc 15 giờ 30 ngày 23-3, tại xã Nghĩa Tân (thị xã Gia Nghĩa, Đắc Nông), Phòng CSĐT tội phạm truy nã (PC52) Công an tỉnh TT - Huế phối hợp với Công an tỉnh Đắc Nông và Công an thị xã Gia Nghĩa bắt quả tang Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1995, quê xóm 7, xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) khi hắn đang đi tiêu thụ chiếc xe trộm cắp được.

Đối tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ

Đây là tên trộm khét tiếng từng gây án rúng động tại TT - Huế và có nhiều tiền án, tiền sự về các tội: “Trộm cắp tài sản”, “Cướp giật tài sản”, “Giao cấu với trẻ em”, “Cố ý gây thương tích”. Từng bị bắt và đang thời gian thi hành án thì hắn bỏ trốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang