Gã đàn ông bắt người tình “bồi thường tuổi thanh xuân"

Chủ Nhật, 11/03/2018 16:12  | Hồ Phương

|

(CAO) Ngày 10-3, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an (CA) tỉnh Phú Thọ đã chuyển hồ sơ vụ việc Nguyễn Đình Minh (SN 1980, ngụ xã Bạch Đằng, huyện Kinh Môn, Hải Dương) có hành vi cưỡng đoạt tài sản đến CA TP.Việt Trì để khởi tố, điều tra theo thẩm quyền.

Theo đó, khoảng 5 năm trước, trong một lần lang thang trên mạng Internet, chị L.T.T. (ngụ tỉnh Phú Thọ) quen Minh. Đối tượng giới thiệu chưa có gia đình, quê ở Kinh Môn, Hải Dương, bị ba mẹ hắt hủi nên rất thiếu thốn tình cảm. Thời điểm đó, chị T. đã có chồng, hai con.

Bị cuốn vào câu chuyện mang màu sắc lâm li của người tình Internet, từ tháng 12-2013 đến 11-2017, chị T. thường xuyên gặp Minh tại các nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Mỗi lần như vậy, Minh thường chủ động ghi lại cảnh ân ái giữa hai người, T. đồng ý. Bản thân T. cũng tự quay clip ghi lại hình ảnh nhạy cảm của mình để gửi cho người tình.

Đối tượng Nguyễn Đình Minh

Cuối năm 2017, lo sợ sự việc bị chồng phát hiện, T. đề nghị chấm dứt mối quan hệ bất chính này, nhưng Minh cự tuyệt. Tiếp đó, thấy T. quả quyết, Minh bèn yêu cầu người tình phải chuyển tiền, bằng không sẽ tung những hình ảnh và clip ghi lại cảnh giường chiếu của hai người lên mạng xã hội.

Mặc cho nạn nhân ngon ngọt giải thích, Minh liên tục gây sức ép, đồng thời điện thoại cho mẹ, cậu ruột của chị T. yêu cầu gia đình phải đưa tiền “bồi thường tuổi thanh xuân”. Minh dọa, nếu 17 giờ, ngày 11-1, chị T. không chuyển tiền, đối tượng sẽ đăng ảnh khỏa thân, clip sex của chị lên mạng. Đến lúc này T. quyết định trình báo sự việc đến cơ quan CA.

Ngày 11-1, tại khu vực bến xe khách TP.Việt Trì, Minh đến nhận tiền của chị T. thì bị bắt quả tang. Sau khi ra quyết định tạm giữ hình sự Minh về hành vi cưỡng đoạt tài sản, Phòng CSHS CA tỉnh Phú Thọ chuyển hồ sơ vụ án đến Cơ quan CSĐT CA TP.Việt Trì.

Tại cơ quan điều tra, Minh khai đã có vợ con, chỉ xem T. là cuộc chơi qua đường. Tuy nhiên, vì T. “bỏ cuộc chơi” trước nên đối tượng cay cú thực hiện hành vi phạm tội trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang