TP.HCM: Nổi máu ghen tuông, dùng dao đâm chết hai mạng người

Thứ Hai, 21/08/2017 15:46  | Thiên Long

|

(CAO) Thấy vợ cũ có quan hệ tình cảm với người mới, Thắng nổi cơn ghen tuông nên xách dao đi “đánh ghen” và gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến hai người hàng xóm của tình địch bị đâm chết.

Chiều nay (21-8), Cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Đại Thắng (SN 1967, ngụ Q. Gò Vấp) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Huỳnh Đại Thắng trước đây là chồng của chị T.T.M.T (SN 1973, ngụ Q. Gò Vấp). Tuy nhiên, do mâu thuẫn tình cảm nên cả hai đã ra tòa ly hôn từ năm 2011.

Đối tượng Huỳnh Đại Thắng tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Dù đã ly dị nhau nhưng Thắng vẫn nổi cơn ghen tuông khi thấy vợ cũ có người tình mới. Gần đây, do nghi ngờ chị T.có quan hệ tình cảm nam nữ với một người bán bóp nên Thắng bực tức và đem theo người một con dao xếp để đi tìm tình địch “đánh ghen”.

Sau khi uống bia một mình đến khoảng 20 giờ 10 phút ngày 20-8, Thắng đến trước nhà số 530 đường Lê Văn Thọ (P. 16, Q. Gò Vấp) tìm tình địch để nói chuyện. Tại đây, Thắng nảy sinh cự cãi với anh Nguyễn Tấn An (SN 1974, ngụ Q.12) và anh Trần Quang Tâm (SN 1963, ngụ Q. Phú Nhuận) là hai người bán hàng gần đó.

Bất ngờ, Thắng rút dao trong người đâm vào vùng bụng anh An hai nhát khiến nạn nhân trọng thương. Bị đâm bất ngờ, anh An bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục. Thấy vậy, anh Tâm dùng một cây sắt đánh vào đầu Thắng để cứu bạn nhưng cũng bị Thắng đâm ba nhát vào vùng bụng và đùi gây tử vong.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, người dân xung quanh lao vào khống chế, bắt giữ Thắng giao cho cơ quan công an. Đồng thời, đưa anh An vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào chiều ngày hôm nay.

Tại cơ quan công an, Thắng khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết động cơ giết người là do ghen tuông. Tuy nhiên, nạn nhân của Thắng lại không phải là “tình địch” mà là hai người dân vô tội.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang