Vụ vào phòng trọ đánh người: Công an triệu tập nhóm đối tượng liên quan

Thứ Tư, 01/09/2021 22:00  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng Công an tại Thừa Thiên Huế đang xác minh, điều tra và đã triệu tập nhóm đối tượng liên quan vụ hành hung một người dân ở nhà trọ.

 

Chiều 1-9, lãnh đạo Phòng CSĐTTP về TTXH (Cảnh sát Hình sự) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin đến Báo Công an TPHCM, đơn vị đã triệu tập 3 đối tượng liên quan vụ xông vào nhà trọ hành hung một thanh niên, để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Như Báo Công an TP.HCM đã thông tin, anh Hoàng Thế Nhân (SN 1984; ngụ tổ 9, KV4, P.An Đông, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) cùng bạn gái và em trai ở tại nhà trọ tại nhà số 297B Điện Biên Phủ (P.Trường An, TP.Huế) thì vợ chồng ông Trần Quý - Lê Thị Ngọc Bích (ngụ P.Phường Đúc, TP.Huế) và 2 thanh niên xông vào nhà.

Lúc này anh Nhân đang nằm ở chiếc võng tại góc phòng thì Quý xông đến đánh tới tấp. Bạn gái và em anh Nhân vào can ngăn thì bị 2 thanh niên ngăn cản.

Công an triệu tập ông Trần Quý để lấy lời khai, phục vụ điều tra.

Trong lúc Quý đánh anh Nhân thì bà Bích quay phim,  sau đó clip vụ hành hung được phát tán trên mạng xã hội. Khi lực lượng chức năng đến can thiệp thì các đối tượng bỏ đi. Anh Nhân bị đa chấn thương, được đưa đến bệnh viện tại TP.Huế điều trị.

Clip anh Nhân bị hành hung lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bức xúc với hành vi vi phạm của các đối tượng.

Sau khi có đơn tố giác tội phạm, đề nghị Công an điều tra, xử lý và Báo Công an TP.HCM phản ánh, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo các đơn vị, lực lượng liên quan khẩn trương xác minh, điều tra.

Thượng tá Nguyễn Viết Hoàng – Trưởng Công an TP.Huế thông tin, đã yêu cầu Công an phường Trường An và các đơn vị, lực lượng xác minh, điều tra để xử lý theo quy định.

Trong ngày 1-9, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã triệu tập làm việc với 3 đối tượng liên quan gồm ông Trần Quý và 2 thanh niên đi cùng ông Quý để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan Công an cũng đã xác minh hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng; thăm hỏi và làm việc với nạn nhân; tiếp tục thu thập tư liệu, chứng cứ…

Hai thanh niên đi cùng ông Trần Quý cũng được Công an triệu tập để lấy lời khai, phục vụ điều tra.
Anh Hoàng Thế Nhân bị chấn thương, đang điều trị tại một bệnh viện ở TP.Huế.
Ông Trần Quý có hành vi đánh anh Nhân, 2 thanh niên đi cùng ông Quý ngăn người thân anh Nhân vào căn ngăn. Ảnh cắt từ clip

Bình luận (0)

Lên đầu trang