Truy nóng tên cướp giật táo tợn trên đường phố

Thứ Tư, 20/05/2020 09:32  | Lê Long

|

(CAO) Thấy người phụ nữ điều khiển xe trên đường, hai thanh niên quay xe lại rượt theo giật điện thoại rồi tăng ga bỏ chạy.

Chiều 17-5, một phụ nữ điều khiển xe máy trên đường Lê Lợi, phường Phước Hội, thị xã La Gi (Bình Thuận) cầm trên tay điện thoại di động Samsung A 50, lúc này có hai thanh niên đi xe máy ngược chiều, đã quay xe lại giật chiếc điện thoại của nạn nhân rồi tăng ga bỏ trốn.

Người phụ nữ đã đến Công an phường Phước Hội trình báo vụ việc.

Công an thị xã La Gi đã trích xuất camera an ninh dọc tuyến đường để ghi nhận hình ảnh, nhân dạng cùng loại xe hai đối tượng sử dụng để truy tìm.

Đối tượng Lê Hoài Vân

Đến khuya 19-5, Công an đã bắt được Lê Hoài Vân (SN 1998, ngụ xã Nhân Tân, huyện Xuyên Mộc, BR-VT) cùng xe máy BS: 72G1 – 681.22 khi hắn đang lẩn trốn tại xã Sông Phan, huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

Xe tang vật

Tại cơ quan công an Lê Hoài Vân quanh co chối tội, nhưng với nghiệp vụ điều tra sắt bén và tang chứng vật chứng, cuối cùng đến 3 giờ sáng 20-5 đối tượng phải thừa nhận đã có hành vi giật điện thoại cùng bạn mình là Mai Văn Ngọc (SN 2001, ngụ xã Sông Phan, huyện Hàm Tân).

Theo tường trình, Vân từ BR-VT ra Bình Thuận bàn kế hoạch với Ngọc sử dụng xe máy của mình để đi cướp giật. Sau khi cướp được điện thoại, hai đối tượng đã đến cửa hàng điện thoại T.K tại La Gi để bẻ khóa với ý định đem bán kiếm tiền tiêu xài.

Hiện Mai Ngọc Vân đã bỏ trốn khỏi địa phương, Công an kêu gọi đối tượng này nên sớm ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang