Tiền Giang:

Người đàn ông bị đánh nhập viện vì nghi hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Thứ Tư, 20/05/2020 08:46  | Hữu Vinh

|

(CAO) Cho rằng bé gái 8 tuổi con của mình bị hiếp dâm, một người đàn ông ở TP.Mỹ Tho, Tiền Giang đã bắt Trần Võ Duy C. được cho là hung thủ quỳ gối trước nhà sau đó đánh đập và livestream lên mạng xã hội. Đến khi Công an có mặt thì C. mới được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tối 19-5, tài khoản “Bảo Dương” trên mạng xã hội Facebook đã phát trực tiếp cảnh 1 người đàn ông ở trần mặc quần short quỳ gối trước 1 cửa hàng bán quần áo trên đường Nguyễn Thị Thập đoạn bên hông cầu Rạch Miễu thuộc địa bàn phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang, bị người đàn ông dùng dép đánh nhiều cái vào mặt và cho rằng người đàn ông quỳ gối hiếp dâm con gái của ông ta.

Trần Võ Duy C. bị bắt quỳ, đánh đập và livestream trên mạng xã hội

Sự việc xảy ra được khoảng hơn 30 phút thì có hàng chục thanh thiếu niên đã tập trung xem cảnh người đàn ông quỳ gối bị đánh đập. Chẳng những không can ngăn mà nhóm thanh niên này còn lao vào hành hung mặc dù chưa biết sự việc thế nào.

Theo lời người đàn ông quay clip livestream lên mạng tên Bảo thì người bị đánh tên C. đã có hành vi dâm ô và hiếp dâm con gái của Bảo bị tự kỷ mới 8 tuổi. Trong lúc đánh đập Bảo cho biết C. ra tù thì được Bảo đem về cưu mang cho phụ bán shop quần áo nhưng C. lại dâm ô và hiếp dâm bé gái...

Sau khi bị đánh đập nhục mạ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ thì có người can ngăn và báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo Công an phường 6 đã nhanh chóng có mặt đưa người đàn ông bị đánh đi bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan Công an chủ tài khoản “Bảo Dương” là anh Dương Quốc Bảo (36 tuổi) ngụ phường 6, TP.Mỹ Tho trình bày, vào ngày 18-5-2020 Trần Võ Duy C. (38 tuổi, ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, TP.Mỹ Tho) đã có hành vi dâm ô với bé B.V sinh ngày 25-2-2012 con gái ruột của Bảo. Vì bực tức nên chiều ngày 19/5 anh Bảo đã bắt C. quỳ gối trước nhà đánh đập và livestream lên mạng xã hội Facebook.

Hiện vụ việc đang được Công an phường 6 bàn giao cho Công an TP.Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Điều đáng nói chưa biết thực hư sự việc thế nào nhưng nhiều fanpage đã chia sẻ những video clip trên theo kiểu câu like gây bức xúc cho dư luận. Chỉ trong thời gian ngắn trên những đoạn clip trên những fanpage này đã có hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang