Vợ trình báo chồng tàng trữ mìn tự chế

Thứ Sáu, 06/04/2018 16:52  | Hải Đường

|

(CAO) Sau khi phát hiện chồng tàng trữ vật liệu nổ trái phép trong nhà để dùng đi đánh cá, người vợ đã đến cơ quan chức năng trình báo về sự việc này.

Chiều 6-4, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đang xác minh làm rõ vụ tàng trữ trái phép vật liệu nổ trên địa bàn xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức (Quảng Nam).

Theo thông tin ban đầu, chị Trần Thị Nguyên H. (38 tuổi, trú xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức) trong lúc dọn dẹp nhà thì phát hiện 1 bao ni lông màu đen được buộc miệng, bên trong có chứa 1 dây điện màu đen với 1 đầu có phích cắm và 1 đầu nối với 2 cuộn dây nhỏ màu xanh; trong 2 cuộn dây màu xanh có gắn 2 thanh kim loại màu trắng, có dạng hình trụ tròn và 1 gói bột màu xám nghi là vật liệu nổ nên đã mang đi trình báo cơ quan Công an.

Tang vật mà chị H. đem trình báo cơ quan chức năng

Qua xác minh, cơ quan Công an xác định số đồ vật nghi là vật liệu nổ mà chị H. phát hiện là của anh Phan Văn H. (38 tuổi, trú xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức), là chồng của chị H. Anh H. khai nhận trong thời gian đi làm vàng thuê tại Quảng Ngãi, ông đã lấy một ít kíp và thuốc nổ về giấu ở góc bếp trong nhà, chờ dịp sử dụng để đánh cá.

Tuy nhiên, khi anh H. chưa sử dụng để đánh cá thì vợ phát hiện được và trong lúc 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chị H. đã mang vật liệu nổ trên đến cơ quan Công an trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang