Vụ người phụ nữ chết trong sân nhà người yêu: Nghi phạm đã tử vong

Thứ Năm, 14/07/2022 11:36

|

(CAO) Gây án xong, Như lái ô tô cá nhân rời khỏi hiện trường. Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, sau khi uống 1 chai thuốc trừ cỏ (loại cỏ cháy), Như lái xe quay lại nơi gây án, dù được đưa đi cấp cứu nhưng đối tượng tử vong sau đó.

Ngày 14/7, Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Hớn Quản tiếp tục tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, Vũ Văn Như (41 tuổi) là người yêu của chị Điểu Thị H (31 tuổi, ngụ xã Tân Quan, huyện Hớn Quản). Thời gian gần đây, chị H thường xuyên về sinh sống tại nhà Như (ấp Sóc Ruộng 1, xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước).

Công an khám nghiệm hiện trường nơi chị Điểu Thị H. tử vong

Rạng sáng 13/7, giữa Như và chị Hiếu xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc giằng co, Như được cho là cầm cây gậy sắt đánh liên tiếp vào đầu chị Hiếu khiến nạn nhân đổ gục xuống sân trước nhà, tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Như lái ô tô cá nhân rời khỏi hiện trường. Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, sau khi uống 1 chai thuốc trừ cỏ (loại cỏ cháy), Như bỏ vỏ chai trong ô tô, rồi lái xe quay lại nơi gây án.

Phát hiện đối tượng quay lại hiện trường nhưng đã uống thuốc tự tử, lực lượng chức năng đưa Như đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, đến rạng sáng 14/7, đối tượng đã tử vong.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Người phụ nữ tử vong trong sân nhà chồng hờ, nghi bị sát hại
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang