Vụ nữ sinh chết dưới đập nước: Người cha phủ nhận hỗn láo với bà nội

Thứ Năm, 07/11/2019 17:32

|

(CAO) Anh Chung (bố nữ sinh Nguyễn Thị T.) thừa nhận có xảy ra mâu thuẫn với mẹ là bà Hường, nhưng không mức nghiêm trọng khiến bà nội hại chết con mình (cháu nội bà Hường) dưới đập nước.

Ngày 7-11, anh Chung (bố của nạn nhân Nguyễn Thị T., trú xã Hợp Thành, Yên Thành, Nghệ An) lên tiếng sau cái chết của con gái, nghi do bị bà nội hại. Anh phủ nhận thông tin mình hỗn láo, khiến bà Hường (mẹ đẻ anh) thù ghét nên xô cháu nội xuống nước.

Anh Chung cho biết, trước đó anh và bà Hường (65 tuổi, bà nội cháu T.) có mâu thuẫn. "Tôi với mẹ chỉ xảy ra mâu thuẫn nhỏ, không đáng kể. Từ hôm mẹ bị triệu tập đến giờ, tôi chưa được gặp bà. Tôi cũng muốn gặp mẹ để hỏi có sát hại con gái mình hay không?", anh nói.

Cũng trong ngày 7-11, trước thông tin bà Hường khai giết cháu do mâu thuẫn với con trai, ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho rằng lý do đó có thể chỉ là bao biện.

Chủ tịch xã Hậu Thành cho biết thêm anh Chung hay uống rượu nhưng ông không tin giữa hai mẹ con bà Hường xảy ra mâu thuẫn không đến mức bà giết cháu.

Bà Hường khai do mâu thuẫn với con trai, bé T. hai cãi lại bà nên đã ra tay đẩy cháu xuống đập.

Trước đó, chiều 3-11, nữ sinh Nguyễn Thị T. (học sinh lớp 6 trường THCS xã Hậu Thành) cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành dự sinh nhật bạn. Khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, em T. ra về trước vì nhà ở xa, sợ trời tối.

Qua trích xuất camera của một hộ dân, cơ quan Công an nghi vấn bà Hường là người tiếp xúc cuối cùng với T. tại quán tạp hóa khoảng 17 giờ ngày 3-11. Ngay trong đêm 4-11, bà Hường được triệu tập về từ Hà Nội.

Lực lượng chức năng tiến hành đấu tranh, khai thác thông tin ngay tại trụ sở công an xã trong đêm. Đến 2 giờ sáng 5-11, cơ quan chức năng tiếp tục chuyển bà Hường tới Công an huyện Yên Thành để điều tra.

Trên đường về, bà Hường đem chuyện bố T. từng nhiều lần hỗn láo với mình ra nói, hai bà cháu sau đó cãi vã. Ấm ức, bà lão nảy sinh ý định giết người.

Rủ cháu tới đập Bàu Ganh ở địa bàn xã để tắm, bà Hường cởi đồ xuống nước trước và nhờ cháu xuống kỳ lưng. Khi bé T. đang kỳ lưng thì bà Hường xô ngã xuống nước.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang