Vụ thi thể thiếu nữ trong rừng cao su: Bắt gã bạn trai thú tính

Thứ Ba, 24/09/2019 20:56  | Đăng Hoà

|

(CAO) Liên quan đến phát hiện thi thể thiếu nữ V.T.N.Y. (16 tuổi, trú xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) trong rừng cao su ở Bà Rịa - Vũng Tàu, khẩn trương điều tra, công an đã bắt được nghi phạm.

Theo đó, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến chiều 24-9-2019, CQĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt nóng Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, ngụ xã Kim Long, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu). Nhà của Chiêu chỉ cách quán cà phê nơi nạn nhân Y. làm việc chừng vài cây số.

Lê Bảo Chiêu tại trụ sở Công an

Bước đầu nghi can đã thừa nhận chính hắn đã ra tay sát hại em Y. và cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân gồm điện thoại di động, nữ trang và xe máy Honda Winner BS: 72F1-421.18 màu trắng.

Chiêu cho biết hắn và em Y. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Trưa 21-9, cả hai hẹn nhau cùng đi chơi nhưng do không có xe nên Y. về nhà lấy xe máy hiệu Honda Winner của gia đình, sau đó ghé chở Chiêu.

Cả hai chạy xe theo hướng sang trung tâm thị trấn Ba To (huyện Xuyên Mộc) để chơi. Khi ngang qua khu vực vườn cao su thuộc xã Phước Tân, Chiêu cho xe rẽ vào sâu phía trong đường lô rồi ngồi tâm sự. Sau khi quan hệ tình dục, hắn nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của bạn gái.

Lợi dụng lúc Y. không để ý, gã rút con dao nhọn đâm liên tiếp khiến thiếu tử vong ngay tại chỗ. Gây án xong, Chiêu lấy xe máy và tư trang, ĐTDĐ và nữ trang của Y. rồi tẩu thoát.

Sau khi bắt giữ Lê Bảo Chiêu, cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành thu thập các tài sản và tang vật liên quan để phục vụ cho công tác điều tra. Hiện vụ việc đang được CQĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang