Xe máy mất trộm từ Bình Dương bị Công an Hà Nội phát hiện

Thứ Tư, 23/12/2015 13:48  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã phát hiện chiếc xe của một người ở tỉnh Bình Dương bị mất trộm sau hơn 1 năm mới được tìm lại được.

Khoảng 22 giờ ngày 22-12-2015 tổ công tác Y7/141 do đồng chí thượng uý Nguyễn Tuấn Cường - P. Đội trưởng đội CSGT số 2 chỉ huy làm nhiệm vụ tại Lạc Long Quân - Trích Sài phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển chiếc xe mô tô nhãn hiệu Honda Aiblade lưu thông hướng Lạc Long Quân đi An Dương Vương có biểu hiện nghi vấn.

Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên chỉ xuất trình được CMND và đăng ký mang BKS 35H2-7567.

Chiếc xe bị Công an thu giữ

Qua đấu tranh, tổ công tác xác định đăng ký xe đã bị làm giả một cách tinh vi. Cỡ chữ số BKS in trên đăng ký không phải là cỡ chữ dùng cho chiếc đăng ký xe này, số khung số máy cũng đã được in phun vào đăng ký để nhằm hợp pháp hoá.

Sau khi xác minh, tổ công tác xác nhận BKS thật của xe là 61L8-1646 của chị Lê Thị Mỹ Linh, địa chỉ: số 19/19 tổ 19 ấp 3, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bị mất cắp khoảng hơn 1 năm trước.

Nam thanh niên đi xe tiêu thụ của bọn trộm cắp mà không hề hay biết?

Nam thanh niên khai nhận đã mua lại chiếc xe trên của 1 tiệm cầm đồ ở gần nhà với giá khoảng 13 triệu đồng.

Hiện toàn bộ đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho Công an P.Bưởi, Q.Tây Hồ tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền và hoàn thiện hồ sơ để trả lại tài sản bị mất cho chủ sở hữu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang