(CAO) Volkswagen Long Biên (P.Gia Thuỵ, Q.Long Biên, TP.Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động; đây là đại lý theo tiêu chuẩn 4S (Sales – Bán hàng, Service – Dịch vụ, Spare parts – Phụ tùng chính hãng và Global system – Kết nối mạng toàn cầu).
Showroom Volkswagen Long Biên có tổng diện tích 3.000 m2 gồm khu vực trưng bày 900 m2 với đầy đủ các mẫu xe đang được phân phối tại Việt Nam gồm Polo, Jetta, Passat, Tiguan, Touareg, Sharan; khu vực bảo dưỡng sửa chữa rộng hơn 1.600 m2. Tổng vốn đầu tư là 30 tỷ VNĐ.
(CAO) Vừa qua,
Volkswagen Việt Nam đã chính thức khai trương thêm phòng trưng bày 1S, theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu tại khu vực trung tâm TP.HCM. Có thể thấy đây là bước tiến mới để hãng này đến gần hơn với khách hàng Việt.
Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ và hoàn thiện, với hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen - Đức. Kho phụ tùng với 3.000 hạng mục phụ tùng chính hãng 100% được nhập từ Brussel (Đức), đáp ứng tức thời nhu cầu về sửa chữa, thay thế của khách hàng. Dự kiến, xưởng dịch vụ có thể tiếp nhận 7.000 lượt xe/năm.
Trong thời điểm khai trương Volkswagen Long Biên, khách hàng khi mua xe sẽ được quà tặng gồm 1 năm bảo hiểm vật chất, phiếu thay dầu miễn phí, hỗ trợ tín dụng ngân hàng đến 90% giá trị xe; đối với khách dịch vụ miễn phí công kiểm tra xe, giảm 20% chi phí bảo dưỡng và thay dầu.
Đến thời điểm hiện tại, Volkswagen Việt Nam đã có 6 đại lý chính thức tại Hà Nội, TP.HCM, Nghệ An, Buôn Ma Thuột, Nha Trang; đây là mục tiêu chính của hãng xe Đức đang hướng đến.
Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam - ông Tuấn Anh chia sẻ, 'Volkswagen sẽ tập trung vào 3 việc chính là giới thiệu sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng, mở rộng đại lý đến gần khách hàng và tăng cường chất lượng hậu mãi, chuẩn hoá hệ thống xưởng theo chuẩn Volkswagen toàn cầu'.