Ấn Độ:

Cả nhà 4 người bị dân làng đánh chết do nghi ngờ là phù thủy

Thứ Hai, 22/07/2019 20:58

|

(CAO) Theo Indiatime ngày 22-7 đưa tin, 10 kẻ bịt mặt đã xông vào một ngôi nhà tại làng Siskari, bang Jharkhand, Ấn Độ và sát hại 4 người trong cùng một gia đình vì nghi ngờ những người này là phù thủy và gây xui xẻo cho ngôi làng.

Cảnh sát Ấn Độ đã lên tiếng xác nhận vụ việc, đồng thời công bố danh tính nạn nhân là ông Chapa Oraon (60 tuổi), cùng vợ và hai người khác. Các nạn nhân đã bị hành hung dã mang bằng gậy và dao, trước khi bị cắt cổ. 

Cảnh sát Ấn Độ khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng - Ảnh: RT

Người dân trong làng tin rằng gia đình ông Oraon là nguyên nhân gây ra những chuyện xui xẻo gần đây. Trước đó, đã có một cuộc những người trong làng và hầu hết đều cho rằng cần phải trừng phạt "gia đình phù thủy" này. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra nhưng rõ ràng là sẽ gặp khá nhiều khó khăn vì chắc chắn người trong làng sẽ che giấu nhóm hung thủ.

Tại nhiều khu vực nông thôn ở Ấn Độ người dân vẫn còn rất mê tín dị đoan nhất là vào việc phù thủy mang tới xui xẻo và những gia đình bị xác định là phù thủy luôn đứng trước nguy cơ bị dân làng tấn công. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang