Bé 2 tuổi rơi từ tầng 17 xuống đất, vẫn 'chạy nhảy' bình thường

Thứ Năm, 02/08/2018 21:45

|

(CAO) Theo Shanghaiist đưa tin, vào chiều ngày 11-7, bé gái Yueyue (2 tuổi) sống cùng gia đình ở khu chung cư thuộc thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã trèo lên bàn làm việc chỗ cửa sổ và ngã xuống đất từ tầng 17.

Lúc xảy ra sự việc, không có người lớn ở nhà, trước đó, tranh thủ bé Yueyue đang ngủ, bà nội của cháu đã khóa cửa, rồi chạy ra cửa hàng tạp hóa để mua đồ. Khi tỉnh giấc không thấy ba nội đâu, cô bé đã chạy khắp nhà tìm, rồi leo cả lên bàn phía cửa sổ để kiếm, không may bé gái đã mất thăng bằng và ngã xuống dưới đất từ tầng 17.

Vị trí nơi bé Yueyue ngã vẫn còn để lại một vết lõm lớn - Ảnh: Shanghaiist.

Điều may mắn là bé gái này đã ngã vào loạt cây phía dưới, mặt đất cũng có lớp cỏ khá dày và trước đó vài ngày đã có nhiều đợt mưa lớn, khiến cho đất trở nên mềm hơn. Tất cả những yếu tố đó đã giúp cho bé gái thoát chết khi ngã từ một độ cao không tưởng.

Dù không bị chấn thương nặng nhưng cú ngã đó cũng khiến Yueyue rất đau, cô bé vừa khóc, vừa chạy vào chung cư. Những người hàng xóm trông thấy cô bé đã hỏi chuyện và báo cho bệnh viện. Khi bà nội Yueyue về liền lập tức gọi cho con mình, tức ba mẹ của Yueyue để thông báo về vụ việc. Kết quả sau khi tiến hành các xét nghiệm cho thấy, bé gái 2 tuổi chỉ bị gãy một xương sườn và tổn thương gan.

Sự bất cẩn của người lớn đã suýt phải trả giá đắt, thật may mắn với trường hợp thoát chết hy hữu của cô bé Yueyue.

Bình luận (0)

Lên đầu trang