Du khách Việt thiệt mạng ở Bali vì cơn sóng bất chợt cao 6m

Thứ Tư, 24/07/2019 18:22

|

(CAO) Theo ST ngày 24-7 đưa tin, một nam du khách Việt Nam là Nguyễn Hoàng Hiếu Dân (26 tuổi), đã chết đuối sau khi bất ngờ bị cơn sóng lớn, cao 6 m cuốn trôi, trong lúc ngồi trên bãi biển Klingking, thuộc đảo Nusa Pedisa hôm 21-7.

Được biết, khi vụ việc xảy ra, anh Dân đang ngồi cùng ba người Việt khác trên bãi biển, vào khoảng 13 giờ (theo giờ địa phương), ngày 21-7. Ba trong số 4 người đã bị sóng cuốn trôi nhưng anh Dân bị cuốn đi ra xa hơn và mất tích.

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể anh Dân rời khỏi hiện trường - Ảnh: Nusabali.com

Hai du khách nước ngoài có mặt tại hiện trường đã cố gắng cứu anh Dân nhưng không thành công, do các con sóng khi đó rất mạnh và thậm chí họ còn suýt bị sóng cuốn đi mất. Một lúc sau, anh Dân bị sóng đánh dạt vào bờ biển, mọi người có mặt tại hiện trường đã cố gắng cấp cứu du khách Việt nhưng nạn nhân được xác định đã tử vong.

Lực lượng cứu hộ địa phương phải mất 2 tiếng đồng hồ mới có thể đưa thi thể nạn nhân tới bệnh viện để làm các thủ tục pháp lý. Nhóm bạn của anh Dân cũng gặp không ít  khó khăn về tài chính, vì chỉ riêng chi phí đưa thi thể anh Dân về nước đã vào khoảng 5.000 USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang