Nữ sinh Anh tử vong vì nhảy khỏi máy bay ở độ cao 1.000m

Chủ Nhật, 04/08/2019 07:35

|

(CAO) Theo CNN ngày 4-8 đưa tin, sinh viên trường đại học Cambridge, Anh, là Alana Cutland (19 tuổi), đã bất ngờ nhảy khỏi máy bay khi nó đang ở độ cao khoảng 1.000 m.

Theo quá trình điều tra cho thấy, Alana Cutland đã đi chung cùng hai người (trong đó một người là phi công) trên chiếc máy bay Cessna C168 trên đảo Madagascar, châu Phi. Bất ngờ, cô mở cửa máy bay và nhảy xuống dưới khi đang ở độ cao 1.000 m bất chấp sự ngăn cản của phi công và hành khách đi cùng.

Nữ sinh Alana Cutland

Nguyên nhân khiến nữ sinh hành động lạ thường như vậy vẫn đang được điều tra, giả thiết ban đầu cho rằng, có thể cô bị ảo giác sau khi dùng thuốc chống sốt rét. Người thân và bạn bè cảm thấy sốc trước cái chết bất ngờ của Cutland. Cô đang học năm thứ hai chuyên ngành khoa học tự nhiên và đến Madagascar để thực tập.

Một người bạn thân của Cutland cho biết: "Cô ấy là một người ngọt ngào và múa rất giỏi, tôi không thể tin được bạn mình lại hành động như vậy, hẳn phải có một điều gì đó bất thường. Một người trẻ trung và yêu cuộc sống như cô ấy không bao giờ tự tìm đến cái chết".

Bình luận (0)

Lên đầu trang