Máy bay Boeing 737 của Indonesia chở 62 người rơi xuống biển

Thứ Bảy, 09/01/2021 19:47

|

(CAO) Theo RT ngày 9-1 đưa tin, máy bay Boeing 737-500 chở 62 người của hãng hàng không Indonesia là Sriwijaya Air đã rơi xuống vùng biển ngoài khơi Jakarta, chỉ vài phút sau khi cất cánh. 

Được biết, chiếc máy bay mang số hiệu SJ 182 của Sriwijaya Air mất liên lạc lúc 14 giờ 40 (theo giờ địa phương), không xa sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta của Jakarta. Chuyến bay đang thực hiện là chặng từ Jakarta đến Pontianak.

Đại diện của hãng hàng không Sriwijaya Air đã xác nhận về sự cố nghiêm trọng trên nhưng cho biết đang triển khai công tác tìm kiếm nên chưa thể đưa ra báo cáo chi tiết. Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Indonesia và Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải của nước này đang phối hợp cùng các cơ quan có trách nhiệm để tiến hành điều tra nguyên nhân tai nạn

Một chiếc máy bay của hãng Sriwijaya Air - Ảnh: Jet Photos

Theo CNN cho biết, địa điểm máy bay rơi là quần đảo Thousands ở vùng biển phía Bắc Jakarta. Đồng thời một chỉ huy tài tuần duyên tại khu vực gần nơi xảy ra tai nạn thông báo họ đã tìm thấy các bộ phận thi thể người và mảnh vỡ của máy bay, nghi là từ chiếc máy bay xấu số.

Chiếc Boeing 737-500 gặp nạn đã hoạt động được 27 năm, tuy nhiên, hãng cam đoan nó vẫn được kiểm tra và bảo trì thường xuyên sau mỗi chuyến bay. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang