Chủ nhân tấm vé số độc đắc 'trị giá' gần nửa tỷ USD xuất hiện

Thứ Hai, 15/01/2018 00:58  | Trương Lâm

|

(CAO) Shane Missler (20 tuổi) đã đưa chiếc vé trúng giải Mega Millions đến cơ quan xổ số bang ở Tallahassee, Mỹ cùng bố và luật sư để nhận thưởng một lần với số tiền là 282 triệu USD, sau khi đã hoàn tất các loại thuế phải nộp.

Missler cho biết, đã mua tấm vé số nói trên ở cửa hàng tiện lợi ở thành phố Port Richey, bang Florida, Mỹ. Dãy số trúng thưởng trên vé của Missler là: 28, 30, 39, 59, 70 và số Mega 10 vốn được anh chàng may mắn nhờ máy lựa chọn ngẫu nhiên.

Shane Missler chụp hình cùng chị gái khi cả hai đi xem một trận đấu thể thao

Cũng như những người trúng thưởng độc đắc khác, Missler đã ngay lập tức xin nghỉ việc ở chỗ làm khi biết mình trúng thưởng. Anh cũng có những kế hoạch riêng cho bản thân trong thời gian sắp tới: "Thật sự mà nói, tôi có linh cảm mình sẽ trúng giải nhưng không ngờ nó đã trở thành sự thật. Tôi giờ hiện còn rất trẻ, với số tiền đó tôi có thể làm những việc mình yêu thích và giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh không may".

Giải độc đắc Mega Millions cũng như hầu hết các giải độc đắc khác ở Mỹ đều có hai lựa chọn cho người trúng giải, là lãnh một lần hoặc nhiều lần trong vài chục năm. Nếu lãnh một lần, người trúng giải sẽ nhận giá trị giải thưởng thấp hơn so với hình thức nhận nhiều lần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang