Người đàn ông Hàn Quốc bị nghi ngờ cắt cổ vợ con rồi tự tử

Thứ Hai, 15/01/2018 00:21

|

(CAO) Cảnh sát Hồng Kông cho biết, họ đang tạm giữ một người đàn ông Hàn Quốc vì tình nghi người này đã cắt cổ vợ con mình, sau đó tìm cách tự tử tại một khách sạn sang trọng ở Hồng Kông.

Nơi xảy ra vụ việc là khách sạn sang trọng Ritz-Carlton nằm ngay ở bến cảng Hồng Kông. Sau khi nhận được tin báo vào sáng chủ nhật (giờ Hồng Kông) về việc có một người đàn ông (42 tuổi) đang tranh cãi lớn tiếng với vợ mình tại phòng khách sạn nói trên, cảnh sát đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

Thi thể nạn nhân được chở đi khám nghiệm

Cảnh sát trưởng quận Yau Tsim - ông Chan Tsz Leung cho biết: "Sau khi chúng tôi tiến vào bên trong thì thấy thi thể một phụ nữ và một cậu bé với nhiều vết cắt trên cổ. Người đàn ông có mặt tại hiện trường có vết cắt nhỏ trên ngón tay và mặt. Chúng tôi tin rằng người này có thể đã uống rượu. Đồ đạc trong căn phòng khá lộn xộn nhưng không có dấu hiệu của một cuộc xô xát".

Sau khi bị tạm giữ người đàn ông nói trên đã được đưa tới bệnh viện dưới sự giám sát của cảnh sát. Cảnh sát cũng thu được một con dao dài 13cm tại hiện trường. Một nguồn tin thu được từ nhân viên điều tra giấu tên cho biết: "Cảnh sát đang điều tra một cuộc gọi của nghi phạm cho bạn vào lúc 7 giờ sáng, có đề cập đến việc người này và gia đình sẽ phải tự sát. Chúng tôi chưa thể xác định nghi phạm đã gọi cuộc điện thoại trước hay sau khi giết vợ và con mình".

Khách sạn Ritz-Carlton, nơi xảy ra vụ án mạng

Nguồn tin cảnh sát cũng cho biết gia đình Hàn Quốc này đã tới Hồng Kông vào ngày 6-1 và đến Macau, trước khi trở về Hồng Kông, họ đã ở căn phòng khách sạn tại Hồng Kông được 4 ngày. 

Khách sạn Ritz-Carlton nằm trên 15 tầng cao nhất cao ốc Trung tâm thương mại quốc tế (ICC) ở Kowloon (Hồng Kông). Khách sạn này có 312 phòng, với diện tích dao động từ 50 m2 đến 365 m2, là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở xứ Cảng Thơm, nổi tiếng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và Cảng Victoria.

Bình luận (0)

Lên đầu trang