Ông Trump đòi truy tố cựu giám đốc FBI

Thứ Bảy, 14/04/2018 00:59

|

(CAO) Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đe dọa truy tố cựu giám đốc FBI James Comey trên Twitter hôm 13-4, vì tiết lộ nhiều bí mật trong cuốn hồi ký cá nhân.

Theo AFP, ông Trump đã rất tức giận khi được thông báo về một số nội dung trong cuốn sách hồi ký của ông cựu giám đốc FBI James Comey (người bị ông Trump sa thải vào tháng 5-2017). Tuy nhiên, ông Trump không nói rõ những thông tin mật nào đã được cựu giám đốc FBI tiết lộ: "Ông ta cần bị truy tố vì nói ra những thông tin mật".

Tổng thống Mỹ Donald Trump (ảnh trái) đã đe dọa truy tố cựu giám đốc FBI James Comey vì tiết lộ thông tin mật trong hồi ký - Ảnh AP

Một số nội dung trong cuốn sách đã được báo trước, nhất là về cảm tưởng của ông James Comey với tổng thống Mỹ Donald Trump: "Ông ấy khiến bạn liên tưởng tới một ông trùm, luôn đề phòng, đòi hỏi sự trung thành tuyệt đối. Cũng chính điều này khiến ông ấy đôi khi trở thành một người không biết phải trái, thậm chí là vô nguyên tắc".

Khi biết được lời nhận xét này, ông Trump đã tuyên bố trên Twitter cá nhân: "Ông ấy là một giám đốc tồi tệ trong lịch sử của FBI, đầy giả đối và yếu đuối. Tôi chưa bao giờ hối hận khi sa thải ông ấy!".

Bình luận (0)

Lên đầu trang