LG ra mắt màn hình tivi có thể thu lại như cửa cuốn

Thứ Ba, 08/01/2019 16:16

|

(CAO) Tại triển lãm CES năm nay, LG đã hoàn tất chiếc tivi có thể thu lại như cửa cuốn.

Chiếc tivi này có tên là LG Signature, sử dụng màn hình OLED 4K, có thể cuộn lại khi không sử dụng. Phiên bản này khá giống với nguyên mẫu được hãng này công bố vào năm ngoái nhưng khác biệt là các linh kiện đã được nâng cấp, bổ sung thêm loa Dolby Atmos 100 watt.

Thiết kế mới này giúp khả năng hoạt động của tivi thế hệ mới có bước phát triển hơn khi nó có thể thu gọn tối đa lúc không sử dụng. Tất cả hoạt động của nó cũng rất yên lặng chứ không ồn ào như một chiếc cửa cuốn.

LG ra mắt màn hình tivi có thể thu lại như cửa cuốn

Ngoài ra, Signature còn có một chế độ gọi là Line Mode, hiển thị 1/4 màn hình theo chiều dọc. Ở chế độ này, phần màn hình hiển thị sẽ cho bạn các thông tin như: thời tiết, phát nhạc,... Hiện tại, thiết bị này tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant và sẽ hỗ trợ cả Amazon Alexa trong thời gian tới.

Hãng LG cũng cam kết, chất lượng hình ảnh mà chiếc tivi này hiển thị cũng không khác là bao so với những chiếc tivi hiện đại khác. Bất chấp việc công nghệ mới sẽ thu hẹp khoảng không của những linh kiện nằm phía trong.

Hiện tại, giá của sản phẩm này chưa được công bố, tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ thuộc phân khúc cao cấp. Dự kiến chiếc tivi này có thể nằm trên kệ là vào khoảng tháng 3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang