Ăn tô bún nước lèo, trúng ô tô Honda City

Thứ Sáu, 19/01/2018 17:54  | Thiện Thảo

|

(CAO) Ngày 19-1, sau thời gian tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, ông Lý Thành Được, chủ Trạm dừng chân lò bánh Minh Khải đã trao giải đặc biệt là chiếc xe ôtô Honda City (trị giá hơn 600 triệu đồng) cho người trúng giải.

Người may mắn "rinh" giải đặc biệt là ông Hồ Ngọc Long (60 tuổi, ngụ xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn, Cà Mau). Nhận chìa khóa xe tượng trưng, ông Long không giấu được xúc động: “Mấy tháng trước, con gái tôi là Hồ Ngọc Cẩm đi xe khách Phương Trang từ Năm Căn lên TP.HCM. Trên tuyến đường, xe ghé trạm dừng chân Minh Khải. Con tôi ăn tô bún nước lèo được phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng. Đầu năm 2018, con gái tôi nhận được thông tin qua điện thoại, phiếu tham gia bốc thăm của con gái là 1 trong 14 phiếu được bốc thăm trúng thưởng từ khuyến khích đến đặc biệt. Do bận công việc, con gái tôi ủy quyền cho tôi tham gia. Nào ngờ được giải đặc biệt. Cả nhà tôi đâu ai có bằng lái xe. Tôi dự định bán chiếc xe trên làm của hồi môn cho con gái”.

Ngoài ra, 1 giải nhất là chiếc xe môtô Piogo thuộc về anh Ngô Văn Đào (ngụ TP Vũng Tàu); 1 giải nhì là xe NVX 150cc trao cho anh Hồ Hoàng Trung (ngụ TP.HCM) và 11 giải thưởng giá trị khác cho người trúng giải. Trạm cũng trao giải cho các tài xế, nhà xe, đại lý gắn bó với trạm.

Tại buổi phát giải, ông Lý Thành Được cho biết, 16 năm thành lập, trạm phát triển. Từ cơ sở nhỏ lẻ, trạm xây dựng khang trang với hơn 200 lao động. Hiện nay mỗi ngày, trạm có gần 500 lượt xe ghé, phục vụ gần 10.000 lượt khách.

Nhân kỷ niệm 16 năm ngày thành lập, Trạm tổ chức lễ phát triển-tri ân khách hàng và phát động chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, đã thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham gia. Đây là lần thứ 2, Trạm dừng chân lò bánh Minh Khải tổ chức bốc thăm trúng thưởng để tri ân khách hàng.

Ông Đặng Văn Phương, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên đánh giá cao Trạm dừng chân lò bánh Minh Khải. “Ngoài việc giúp phát triển thương hiệu bánh pía, đặc sản của Sóc Trăng, trạm dừng chân này biến vùng đất hoang hóa thành nơi khang trang. Đặc biệt, trạm giải quyết cho nhiều lao động ở địa phương”, ông Phương nói.

Nhân dịp này, ông Lý Thành Được trao cho Báo Công an TP.HCM 100 triệu đồng để tặng quà Tết cho dân nghèo và 100 triệu đồng cho chùa Nhu Gia.

Ông Ngô Phát Đạt, Thành viên Hội đồng quản trị Công ty Phương Trang (phải), khách hàng thân thiết của Trạm dừng chân lò bánh Minh Khải chúc mừng ông Lý Thành Được
Ông Long không giấu được xúc động khi nhận giải đặc biệt
Ông Được trao giải cho 3 cá nhân nhận giải cao nhất

Bình luận (0)

Lên đầu trang