Vụ chủ hụi đột ngột qua đời: Người nhà nói "chờ trúng số mới trả tiền"

Thứ Năm, 18/01/2018 17:17  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 18-1, hàng chục tiểu thương tại chợ Suối Cát (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) tiếp tục đòi kéo đến nhà chủ hụi, yêu cầu người nhà có trách nhiệm trả lại tiền theo như vòng xoay đóng vốn trong hụi.

Theo ghi nhận của chúng tôi, vào 9 giờ 30 sáng cùng ngày, nhiều tiểu thương trong khu chợ cho biết đã làm đơn tập thể “cầu cứu” cơ quan chức năng, tuy nhiên vẫn chưa nhận được phản hồi.

Tiểu thương điêu đứng vì không biết số tiền mình đã chơi hụi giờ có lấy lại được không

Một số người đang buôn bán trong chợ bỏ cả công việc để trình bày hoàn cảnh khó khăn trước mắt khi mà chủ hụi đột ngột qua đời.

Bà Q. (78 tuổi) buôn bán rau trong chợ nói: “Mỗi ngày chúng tôi đều góp chân hụi, có người sắp hốt hụi hàng trăm triệu để nhập hàng buôn bán nhưng lại bị ngưng trệ vì chủ hụi giờ đã không còn. Khi chúng tôi đến nhà chủ hụi thì người thân bà L. cho hay khi nào trúng số sẽ trả lại tiền. Bức xúc nên nhiều người cùng nhau làm đơn để gửi lên các cấp chính quyền can thiệp nhưng họ yêu cầu từng cá nhân làm đơn”. 

Những giấy tờ xác nhận của tiểu thương, người dân khi tham gia chơi hụi của bà L.

Cùng hoàn cảnh này, chị K. buôn bún cũng bày tỏ nỗi niềm: “Căng lắm rồi các chú ơi, giờ người nhà chủ hụi  thì như vậy, chúng tôi chỉ mong đợi một niềm tin ở chính quyền địa phương. Nếu không coi như là mất trắng”.

Được biết, vợ chồng bà L. hiện đang có 2 người con đang ở nước ngoài.

Hàng chục tiểu thương nháo nhào vì chủ hụi đột ngột qua đời
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang