Người đàn ông mất tích sau khi leo lên núi Minh Đạm ở BR-VT

Thứ Tư, 28/07/2021 17:18

|

(CAO) Người đàn ông được cho là leo núi lên động Huỳnh Hổ thuộc dãy núi Minh Đạm, trên đường xuống núi thì bị mất tích.

Hơn 10 ngày qua, gia đình ông Dương Minh Công (SN 1962, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đi tìm tung tích của người em trai là Dương Minh Tài (SN 1978, em ruột ông Công) được cho mất tích trên núi Minh Đạm, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Theo gia đình cho biết, anh Tài không có vợ con, sống với gia đình người anh trai. Vào khoảng giữa tháng 7-2021, anh Tài nói với gia đình sẽ đi leo núi lên động Huỳnh Hổ nằm trên dãy núi Minh Đạm thuộc địa phận thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Anh Dương Minh Tài

Do trước đây anh Tài cũng đã nhiều lần leo núi lên động này và thường đi cùng một số người bạn nên gia đình cũng không mấy lo lắng. Ngày nào anh cũng dùng điện thoại liên lạc về với gia đình nên mọi người cũng đều yên tâm.

Tuy nhiên, lần này sau khi lên động Huỳnh Hổ xong, trên đường xuống núi thì người đàn ông này mất tích. Sau khi tìm nhiều cách để liên lạc không được, người nhà của anh Tài đã tỏa lên núi tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Chiếc xe máy anh Tài đi vẫn còn gửi ở phía dưới chân núi.

Sau đó, gia đình anh Tài đã làm đơn trình báo nhờ công an và chính quyền địa phương cùng vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm. Gia đình cho biết anh Tài cao khoảng 1m6, da ngăm. Khi đi anh Tài mặc áo màu xám, quần màu xanh dương.

Qua Báo Công an TP.HCM, ai biết thông tin gì về anh Dương Minh Tài xin báo về cho anh ruột là Dương Minh Công, địa chỉ: tổ 1/4 ô1, khu phố Hải Vân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, điện thoại: 0397.115559, gia đình xin cảm ơn và hậu tạ!

Bình luận (0)

Lên đầu trang