Hai em nhỏ đi từ Hậu Giang lên Cần Thơ thăm cha, được Công an giúp đỡ

Thứ Tư, 28/07/2021 12:54  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ảnh hưởng dịch bệnh người cha ở lại công ty làm việc, vì nhớ cha nên 2 em nhỏ đã đi từ Hậu Giang lên Cần Thơ để thăm cha. Tuy nhiên đã đi lạc nhưng may mắn gặp được các cán bộ chiến sĩ công an hỗ trợ.

Vào khoảng 2 giờ ngày 28-7, khi tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát đường thủy Công an TP.Cần Thơ và Công an phường Tân Phú (quận Cái Răng) đang tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, phường Tân Phú, quận Cái Răng thì phát hiện 2 cháu bé đi lạc, tinh thần hoảng loạn.

Tổ công tác nhanh chóng đưa 2 cháu bé về chốt kiểm dịch tại phường Tân Phú để chăm sóc, ổn định tâm lý và liên hệ với người thân.

Hai em nhỏ đi lạc được bàn giao cho gia đình.

Qua tìm hiểu được biết, 2 bé sinh năm 2013 (8 tuổi) và 2015 (6 tuổi) có cha là anh Võ Luật Định làm công nhân tại Công ty Cổ phần đô thị Cần Thơ.

Do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên anh Định phải gửi 2 bé cho người thân ở Hậu Giang chăm sóc. Hàng ngày anh ở tại công ty để làm việc. Vì nhớ cha nên 2 bé đã lên thăm cha và đi lạc, may mắn khi được lực lượng Công an TP.Cần Thơ phát hiện và đưa về nhà kịp thời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang