Bảo vệ và người dân chung cư ở Sài Gòn ẩu đả vì hiểu lầm chó bị đem giết thịt?

Thứ Năm, 08/07/2021 20:03

|

(CAO) ​Bảo vệ và người dân sống trong chung cư đánh nhau vì hiểu lầm chú chó bị bảo vệ cho người khác, sợ chú chó này bị đem đi giết thịt?

Ảnh cắt từ clip.

Ngày 8/7, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người xô xát tại một chung cư trên địa bàn quận 12, TPHCM. Nội dung người này cho biết, bảo vệ chung cư không đeo khẩu trang thì bị người dân nhắc nhở và có xảy ra cự cãi, dẫn đến xô xát, bạo lực một cách mạnh mẽ gây xôn xao trên mạng.

Trong đoạn clip, một nhóm người xông vào đánh nhau dữ dội, dù được can ngăn nhưng không thành. Sự việc chỉ dừng lại khi người đàn ông ở trần cầm một chiếc bàn, đánh mạnh vào đối thủ, khiến người này ngã lăn ra nền gạch.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại một chung cư trên đường Phan Văn Hớn, quận 12, TPHCM vào trưa 6/7. Ông N.D.K. (49 tuổi), bảo vệ chung cư xác nhận, mình là người bị đánh lăn ra nền gạch như trong đoạn clip đăng tải.

Đại diện chung cư này cho hay, thông tin bảo vệ chung cư không đeo khẩu trang, bị người dân nhắc nhở rồi mâu thuẫn, đánh người là không đúng sự thật.

Theo người này, nguyên nhân xuất phát từ việc bảo vệ chung cư đem chú chó mà nhóm bảo vệ này đang nuôi cho một người dân bên ngoài. Lo sợ chú chó bị giết thịt nên giữa bảo vệ và nhóm người mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

“Vụ việc chỉ là hiểu nhầm. Hai bên cũng đã tự thỏa thuận giải quyết. Người đánh ông K. cũng đã hỗ trợ tiền thuốc ban đầu cho nạn nhân”, vị này cho hay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang