Bất ngờ vụ phó hiệu trưởng “để lộ ảnh nóng” trước nữ hiệu trưởng

Chủ Nhật, 24/11/2019 16:19  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24-11, Thanh tra Sở Giáo dục và đào tạo TP.Cần Thơ đã có kết luận, chính nữ hiệu trưởng đã kích hoạt Google ảnh và trích xuất “ảnh nóng” của thầy hiệu phó ra màn hình máy tính, rồi in những ảnh này cho nhiều người xem.

Trường học xảy ra vụ việc

Theo nguồn tin của phóng viên, Sở Giáo dục và đào tạo TP.Cần Thơ vừa có kết luận thanh tra về việc “Thanh tra trách nhiệm của Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Thạnh Thắng”.

Qua đó, đã xác minh được ông T.Q.T. (Phó hiệu trưởng) dùng điện thoại Samsung Galaxy J2Pro tự chụp một vùng cơ thể của mình. Trong điện thoại ông T. có 2 email gồm của trường và cá nhân.

Điện thoại có chức năng đồng bộ hoá thông minh nên hình ảnh đã tự động được thiết bị đồng bộ lên google ảnh.

Tại hộp thư điện tử của nhà trường không xuất hiện những “ảnh nóng” của ông T. Bà Nguyễn Thị Hồng Thảo (Hiệu trưởng nhà trường) đã kích hoạt vào google ảnh để xuất hiện các hình ảnh nhạy cảm của ông T. tại đây.

Khi thấy các “ảnh nóng" của ông T., bà Thảo không báo cho Giám đốc Sở GD-ĐT để xin ý kiến chỉ đạo mà tự mình điện thoại trình báo Công an H.Vĩnh Thạnh để vào trường học xác minh.

Bà Thảo không mời những người có trách nhiệm liên quan đến hộp thư điện tử (email) của nhà trường vào kiểm tra mà gọi những người không liên quan đến hộp thư vào để xem những “ảnh nóng” của ông T. Như vậy, bà Thảo là người phát tán những “ảnh nóng” của Phó hiệu trưởng T.

Trong khi sự việc đang xác minh, bà Thảo lại gửi tin nhắn cho người khác với nội dung: “T. thừa nhận đã tự sướng chụp bộ phận sinh dục của mình nhưng nói là không đăng vào mail nhà trường”. Vì vậy, bà Thảo chịu trách nhiệm chính trong việc phát tán ảnh của nam phó hiệu trưởng.

Ngoài ra, kết luận còn chỉ ra bà Thảo đã tổ chức dạy thêm, học thêm không đúng quy định, cần phải thu hồi và hoàn trả lại số tiền gần 276 triệu đồng.

Vị nữ hiệu trưởng này còn vi phạm quy chế dân chủ, vi phạm nghiêm trọng trình tự, thủ tục đánh giá phân loại công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo…

Như Báo Công an TPHCM điện tử thông tin, vào tháng 4-2019, ông T. được nữ Hiệu trưởng gọi vào văn phòng xem những hình ảnh giống trong điện thoại của ông. Ông T. cho biết, trong đó có hình ảnh chụp bộ phận sinh dục nam của ông mà nữ hiệu trưởng đã in ra, kèm biên bản có 8 giáo viên của trường ký xác nhận với lý do: “Phát hiện hình ảnh khiêu dâm trên email trường”...

Sau đó, Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ Vĩnh Thạnh (TP.Cần Thơ) đã triển khai quyết định kỷ luật đối với ông T. bằng hình thức khiển trách. Không đồng tình với quyết định kỷ luật nói trên, ông T. đã làm đơn khiếu nại...

Bình luận (0)

Lên đầu trang