Lửa bao trùm căn nhà 3 tầng, hàng xóm ôm tài sản tháo chạy

Thứ Năm, 01/12/2022 09:24

|

(CAO) Hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng đã khiến những người sinh sống bên cạnh hoảng loạn gom tài sản chạy ra ngoài đề phòng cháy lan. Cảnh sát phải đưa xe thang đến dập lửa...

Khoảng 7 giờ ngày 1-12, người dân lưu thông trên tuyến phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng hoảng hốt khi phát hiện một đám cháy bùng lên dữ dội trên nóc một ngôi nhà 3 tầng nằm sát mặt phố.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân hô hoán, đồng thời gọi số điện thoại 114 thông báo tình hình. Nhận được tin báo, Công an P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng cùng bảo vệ dân phố đã nhanh chóng có mặt tiến hành sơ tán người dân và tổ chức cứu hoả.

Hỏa hoạn bao trùm căn nhà 3 tầng khiến những người sinh sống bên cạnh hoảng loạn

Cùng với đó, lực lượng cứu hỏa Công an quận Hai Bà Trưng có sự chi viện của Công an Q.Hoàn Kiếm, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.Hà Nội đã điều 7 xe chữa cháy đến hiện trường phối hợp dập lửa.

Lực lượng cứu hoả đã nhận được sự giúp đỡ tích cực của người dân và sự phối hợp phân luồng của Đội Cảnh sát giao thông số 4, Phòng Cảnh sát giao thông, CATP Hà Nội, Công an quận Hai Bà Trưng đã vượt qua đám đông đang trong giờ đi làm để nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Đám cháy được khống chế sóm đã không lan sang các nhà bên cạnh.

Ngay khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chữa cháy đã sử dụng đồng bộ các biện pháp cứu hoả, phun nước với áp suất lớn lên tầng cao, đám cháy cơ bản được khống chế.

Đến khoảng 7h50 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, lực lượng chức năng đang tiến hành phun giảm nhiệt để cơ quan điều tra làm nhiệm vụ điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bước đầu xác định, hỏa hoạn xảy ra tại khu vực tầng 3 ngôi nhà số 10, nằm ở đầu ngõ 146 phố Minh Khai có diện tích hơn 30m2 mặt sàn, vừa làm nhà ở vừa kinh doanh đồ gỗ.

Tầng 3 của căn nhà chìm trong biển lửa.

Lửa lan nhanh lên khu vực tầng thượng chủ yếu là mái tôn, phá vỡ các kết cấu tạm của một số nhà liền kề. Đám cháy xảy ra vào giờ cao điểm và nhờ sự phối hợp đồng bộ từ công tác phân luồng giao thông, xử lý nhanh đám cháy, hạn chế thấp nhất thệt hại về tài sản, không để cháy lan và không có thiệt hại về người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang