Hình ảnh Bộ đội trao nhu yếu phẩm tận nhà cho người dân TPHCM

Thứ Hai, 23/08/2021 18:14  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Ngoài việc trao thực phẩm, trao quà cho người dân, chiến sĩ Sư đoàn 5, Quân khu 7 đã vác tôn lợp mái cho người dân sau "trận cuồng phong" vào tối 22/8.

Trưa 23/8, khoảng 10 chiến sĩ Sư đoàn 5, Quân khu 7 cùng lãnh đạo phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM đã thực hiện việc trao túi an sinh xã hội gồm gạo, dầu ăn, nước tương, thịt hộp, sữa, rau củ cho gần trăm hộ dân trên địa bàn.
Lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 25 cho hay, trong 3 ngày, hơn 1.000 phần quà được trao đến tay người dân khó khăn. Gần 100 phần còn lại người dân chưa đến nhận, phường hỗ trợ đưa đến tận nhà.
Khui gạo để thêm vào phần quà.
Đưa quà di chuyển bằng xe máy để đưa lên ô tô bán tải tải trao cho người dân

Nhận túi thực phẩm trên tay, chị Ngô Thị Khánh Ly, 25 tuổi, đang ở trọ trong hẻm vui mừng cảm ơn lực lượng đã hỗ trợ đi chợ cho gia đình. “Mình làm nhân viên văn phòng, vừa rồi cũng tính về quê Quảng Nam tránh dịch, nhưng được chính quyền vận động ở lại nên mình ở lại luôn. Lo lắng những ngày sắp tới thiếu thực phẩm nhưng hôm nay được trao tận tay, thấy yên tâm”, chị Ly nói.

Bộ đội mặc bảo hộ, đến trao quà cho người dân tại khu vực có F0.
Trong chiều 23/8, các chiến sỹ Sư đoàn 5 đã hỗ trợ lợp lại mái tôn cho 4 gia đình ở trọ tại đường số 9, khu phố Long Bửu, phường Long Bình, TP.Thủ Đức
Trong cơn mưa kèm giông lốc tối hôm trước, 160 m2 tôn của 4 căn nhà trọ bị gió cuốn bay xa 300 m. Bộ đội cùng với chủ nhà trọ đưa mái tôn về, gia cố lợp lại cho người dân.
“Giờ các cửa hàng bán vật liệu xây dựng đóng cửa nên chỉ có thể xử lý tạm thời để người thuê trọ vào ở, khi nào hết dịch sẽ thay mới mái tôn. Nếu không có các anh bộ đội giờ tôi cũng không biết làm sao”, ông Lê Xuân Hoạt, 62 tuổi, chủ nhà trọ cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang