4 người mắc kẹt trong căn nhà 5 tầng bị khói lửa bủa vây được giải cứu

Thứ Hai, 18/07/2022 08:44

|

(CAO) Lực lượng chức năng cùng người dân đã nhanh chóng tiếp cận vụ việc và kịp thời cứu được 4 người ra khỏi vụ hỏa hoạn trong căn nhà 5 tầng giữa phố trong đêm.

Vào khoảng 0h52 ngày 18-7, tại địa chỉ 378 Phúc Tân (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại căn nhà 5 tầng của người dân. Vào thời điểm này, trong ngôi nhà đang có nhiều người sinh sống.

Cảnh sát đưa người mắc kẹt trong hỏa hoạn ra ngoài.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã cùng xe chỉ huy, xe chữa cháy và nhiều CBCS đến hiện trường phối hợp với Công an địa bàn, người dân tiến hành chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Nạn nhân của hỏa hoạn may mắn được cứu

Lúc này, ngôi nhà 5 tầng một tum của người dân đã bị lửa bao vây ở tầng 1, khói đen len lỏi, bao trùm khắp không gian ngôi nhà. Các lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng tiếp cận vào trong ngôi nhà bao gồm nhiều mũi thực hiện các biện pháp: mở cửa sổ các phòng, tiến hành dập lửa và nhanh chóng đưa người mắc kẹt ra khỏi nhà.

Chỉ trong ít phút có sự phối hợp và lòng can đảm, lực lượng đã đưa được 4 người ra ngoài an toàn.

Sau khoảng ít phút quần thảo với bà hỏa, lực lượng chữa cháy đã giải cứu được 4 người mắc kẹt trong ngôi nhà ra ngoài an toàn. Đồng thời, ngọn lửa cũng được khống chế.

Đến khoảng 2h cũng ngày, lực lượng chức năng đã dập tắt hoàn toàn vụ cháy. Đến thời điểm hiện tại có 3 nạn nhân sức khỏe bình thường; 1 nạn nhân bị bỏng hiện đang điều trị tại BV 103.

Bình luận (0)

Lên đầu trang