Cảnh sát cứu 5 người trong vụ cháy nhà dân ở TPHCM

Thứ Bảy, 11/09/2021 13:21

|

(CAO) Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng cảnh sát đã tiến hành giải cứu 5 nạn nhân và hướng dẫn 35 người tự thoát ra khỏi đám cháy an toàn.

Như Báo Công an TPHCM đã đưa tin, khoảng 10 giờ ngày 11-9-2021, người dân phát hiện một căn nhà trên đường Điện Biên Phủ (Phường 11, Quận 10) bốc cháy nên đã gọi điện cho Cảnh sát.

Hiện trường cháy

Khi Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an Quận 10 và Đội Chữa cháy & CNCH Khu vực 1 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP đến hiện trường, phát hiện khói lửa bốc ra từ tầng trệt căn nhà và có nguy cơ cháy lan sang các nhà bên cạnh.

Ngoài ra, vẫn còn nạn nhân kẹt lại tầng trên của ngôi nhà. Lực lượng cảnh sát lập tức phun nước trực tiếp vào nhà, đồng thời giải cứu các nạn nhân.

Nạn nhân được đưa ra ngoài an toàn

Danh tính các nạn nhân được cứu gồm: Võ Thị H.P (23 tuổi), Sư K.D (19 tuổi), Ngô Thị H.T (20 tuổi), Lê V.T (34 tuổi) và Lê V.C (23 tuổi). Ngoài ra, cảnh sát còn kịp thời hướng dẫn 35 người tự thoát ra ngoài an toàn.

Cảnh sát đưa nạn nhân xuống đất an toàn bằng thang.

Được biết, ngôi nhà xảy ra cháy có tổng diện tích sử dụng khoảng 240 m2 (1 trệt, 3 lầu, 19 phòng). Diện tích cháy khoảng 25m2 tại khu vực tầng 2 của căn nhà.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nguyên nhân cháy ban đầu có thể do bất cẩn trong đun nấu. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang