Tiền Giang:

Cảnh sát lặn tìm thi thể thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Thứ Hai, 05/06/2017 14:48  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nam thanh niên điều khiển xe mô tô không biển kiểm soát lên giữa cầu Rạch Miễu, sau đó đưa dây chuyền cho hai bạn đi cùng giữ giùm, rồi nhảy xuống sông Tiền tự tử.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 9 giờ 15, ngày 5-6, người tham gia giao thông trên cầu Rạch Miễu bất ngờ khi thấy một thanh niên điều khiển xe mô tô không biển số hướng từ TP Mỹ Tho về tỉnh Bến Tre khi đến giữa cầu Rạch Miễu đoạn thuộc xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì dừng lại gửi dây chuyền đưa cho hai người bạn đi cùng sau đó bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông Tiền tự tử.

Lực lượng cứu hộ đang triển khai tìm kiếm nạn nhân

Chưa hết bàng hoàng, em Nguyễn Thị Như N. (15 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Long An) là bạn của nạn nhân cho biết, do chỉ mới quen thanh niên trên có vài ngày qua mạng xã hội nên chỉ biết thanh niên tự tử tên Danh (khoảng 21 tuổi, ngụ tỉnh Long An).

N. cho biết hôm qua Danh tâm sự với N. là đang buồn chuyện tình cảm. Thấy vậy, N. rủ Danh cùng bạn trai qua tỉnh Bến Tre chơi. Trước khi đi thì N. thấy xe Danh không có biển số nên hỏi thì Danh nói đã bẻ biển số xe cất rồi và có ý định riêng.

Xe mô tô của nạn nhân bỏ lại trên cầu

Khi đi Danh chạy trước và đến giữa cầu Rạch Miễu thì Danh đứng đợi N. và bạn trai tới sau đó đưa một sợi dây chuyền màu trắng có gắn mặt và bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự tử. Do quá bất ngờ nên N. và bạn trai không kịp phản ứng, sau khi Danh tiếp nước thì thấy nạn nhân thoi thóp sau đó chìm.

Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều cán bộ chiến sĩ, ca nô và phương tiện đến hiện trường lặn tìm kiếm nạn nhân. Theo ghi nhận từ khi đưa vào sử dụng đến nay đã có hàng chục trường hợp lên cầu Rạch Miễu tự tử nhưng chỉ có ít trường hợp được ghe thuyền cứu vớt may mắn sống sót. Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Cảnh sát lặn tìm thi thể thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu tự tử:

Bình luận (0)

Lên đầu trang