Cứu bạn gái đuối nước, đôi nam nữ gặp nạn thương tâm

Thứ Hai, 05/06/2017 06:52

|

(CAO) Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm, hai du khách đi biển tắm thì không may gặp nạn khiến 1 người tử vong, người còn lại nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 8 giờ 30, sáng 4-6, tại bãi tắm khu 2 Đồ Sơn, Hải Phòng. Thời điểm xảy ra vụ việc, chị Lê Thị Chuyên (25 tuổi, quê ở thôn 5, xã Hải An, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa), đi cùng đoàn du lịch xuống Đồ Sơn và ra bãi biển tắm.

Nữ du khách mang theo phao bơi, nhưng không may bị đuối nước. Phát hiện bạn gái đuối nước, nam thanh niên trong đoàn cùng Lê Văn Hiển ra cứu cũng bị đuối nước.

Bãi biển nơi đôi nam nữ gặp nạn thương tâm - Ảnh: Hải Phòng 24h

Dù được cứu ngay lập tức khi sự cố xảy ra, nhưng chị Chuyên mất tích còn anh Hiển bị sốc nước phải nhập viện cấp cứu. Đến 16 giờ chiều cùng ngày, các lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể chị Chuyên và bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân Lê Văn Hiển, các bác sỹ tận tình cứu chữa, đến cuối giờ chiều cùng ngày đã qua cơn nguy kịch và dần bình phục. Hiện bệnh nhân Hiển đã chuyển sang khoa Nội tiếp tục theo dõi, điều trị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang