Trắng đêm tìm kiếm 8 người thương vong sau vụ nổ kinh hoàng

Thứ Ba, 24/09/2019 07:44

|

(CAO) Tàu cá bất ngờ nổ trong đêm, Cảnh sát cùng người dân trắng đêm tìm kiếm các nạn nhân. Vụ nổ khiến 5 người bị thương, 2 người tử vong, hiện còn một người mất tích.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ nổ tàu cá xảy ra vào khoảng 20 giờ 20 phút, ngày 23-9, tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá.

Khu vực nơi xảy ra vụ nổ.

Nhận được thông tin, Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng đến hiện trường cùng người dân cứu nạn cứu hộ.

Cảnh sát trắng đêm tìm kiếm tại hiện trường. Đến 4 giờ sáng hôm nay, 2 trong số 3 người mất tích đã được tìm thấy và đều tử vong. Hiện các lực lượng cứu nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt cứu nạn cứu hộ.

Ngoài những người mất tích và tử vong, vụ nổ còn khiến 5 người khác bị thương đã được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu.

2 nạn nhân từ vong là ông Lê Xuân Bình (SN:1976) và ông Lê Xuân Hiếu (SN:1962) cùng ngụ xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia đã được tìm thấy

Cảnh sát đã tìm thấy hai nạn nhân mất tích.

Sáng nay, lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn tiếp tục tổ chức tìm kiếm nạn nhân còn lại. Nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra làm rõ.

Tàu bị nổ là của ông Lê Xuân Bình, địa chỉ tại Xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá.

Bình luận (0)

Lên đầu trang