Thêm một bé trai chết đuối tại công viên nước Thanh Hà

Thứ Hai, 23/09/2019 17:49

|

(CAO) Vào ngày 22-9, một bé trai được người thân đưa vào công viên nước Thanh Hà chơi thì bị ngã xuống dòng sông lười khiến bé bị đuối nước.

Chiều 23-9, thông tin với phóng viên, một lãnh đạo UBND phường Phú Lương cho biết, vào chiều qua, có một phụ nữ dẫn theo 3 cháu nhỏ vào công viên nước Thanh Hà (khu đô thị Thanh Hà Cienco, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Đông) vui chơi.

Trong lúc chơi, một bé trai không may rơi xuống dòng sông lười bị đuối nước. Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhân viên của công viên đã cùng gia đình đưa cháu đến bệnh viện 103 để cấp cứu. Nhưng do ngạt nước quá nặng, đến khoảng 4 giờ ngày 23-9, cháu bé đã tử vong.

Trước đó, vào ngày 12-6, cháu Phùng Văn K. (SN 2017, ngụ phường Phú Lương, quận Hà Đông) được 2 bác là ông Đào Cư H. và bà Phùng Thị H. cho vào công viên nước Thanh Hà chơi. Khi vợ chồng ông H. và cháu K. đi trên đoạn sông lười thì cháu K. ngã xuống nước.

Lúc này, người thân của cháu vội tri hô, đội cứu nạn công viên nước Thanh Hà đã có mặt vớt cháu lên và tiến hành sơ cấp cứu và chuyển đến viện 103 cấp cứu. Đến khuya cùng ngày, gia đình đưa cháu lên viện nhi Trung ương để cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 5h30 phút ngày 13/6, cháu K. đã tử vong.

Được biết, công viên nước này mới đi vào hoạt động ngày 10-6.

Bình luận (0)

Lên đầu trang