"Bà hoả" thiêu rụi hàng trăm mét vuông công ty nhựa ở Sài Gòn

Thứ Hai, 23/09/2019 16:24

|

(CAO) Sau ba tiếng bùng phát, "bà hoả" kịp thời thiêu 05 tấn nhựa phế liệu và một số máy móc tại công ty TNHH SX TM Nhựa Hùng Thanh (đường 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) rạng sáng 23-9-2019.

Trước đó, khoảng 1 giờ 20 phút sáng, người dân nhìn thấy một đám cháy phát ra từ công ty TNHH SX TM Nhựa Hùng Thanh (đường 1B, xã Vĩnh Lộc B). Ngay khi phát hiện, bà con xung quanh đã tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

"Bà hoả" bỗng dưng xuất hiện giữa đêm

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Bình Chánh điều động 5 xe chữa cháy và 43 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu.

Lúc này, đám cháy ngày càng bùng phát dữ dội, Đội PCCC&CNCH Khu vực 4 (PC07) và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bình Tân cùng huy động nhiều xe và lực lượng chuyên nghiệp đến hỗ trợ.

Khi vừa đến hiện trường, công tác trinh sát nhanh chóng tiếp cận đám cháy. Do khu vực này có nhiều chất bén lửa, công trình dễ sụp đổ khiến đám cháy bao trùm toàn bộ công ty, khói đen bay phủ kín cả một vùng trời.

Do công ty có nhiều chất bén lửa khiến đám cháy nhanh chóng lan nhanh trên diện rộng

Lực lượng chuyên nghiệp phải tổ chức phương án dập lửa từ nhiều hướng, ngăn chặn cháy lan ra khu vực xung quanh. Sau 03 tiếng chiến đấu với “giặc lửa”, lực lượng PCCC đã khống chế hoàn toàn đám cháy, không để lửa tiếp cận các công ty giấy, phế liệu và nhà dân kế bên.

Chiến sĩ PCCC trắng đêm bảo vệ người dân khỏi "giặc lửa"

Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi khoảng 400 m2 nhà xưởng, 05 tấn nhựa phế liệu và một số máy móc của công ty. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang