Trường Cao đẳng Bình Phước hợp tác cùng hệ thống giáo dục Thần Đồng

Thứ Hai, 10/10/2022 16:44

|

(CAO) Trường Cao đẳng Bình Phước và hệ thống giáo dục Thần Đồng sẽ hợp tác trong việc phối hợp đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực và các hoạt động hỗ trợ sinh viên.

Ngày 10-10-2022, Trường Cao đẳng Bình Phước tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023. Dịp này, trường đã ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Phát triển Giáo dục Thần Đồng (hệ thống giáo dục Thần Đồng) trong việc phối hợp đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực và các hoạt động hỗ trợ sinh viên...

Cao đẳng Bình Phước ký kết hợp tác cùng hệ thống giáo dục Thần Đồng

Thông qua việc ký kết thỏa thuận, trường Cao đẳng Bình Phước sẽ là nơi đào tạo và cung ứng nhân lực cho các cơ sở của hệ thống giáo dục Thần Đồng. Đồng thời, với lợi thế về đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất đang hoạt động thực tế, Thần Đồng sẽ hỗ trợ nhà trường trong việc đưa kinh nghiệm trải nghiệp thực tế, các nền tảng công nghệ tiên tiến, các tình huống, cũng như tạo môi trường trải nghiệm để sinh viên thực tập và học tập trực tiếp tại các cơ sở trong hệ thống giáo dục Thần Đồng.

Trao các suất học bổng cho sinh viên

Ngoài ra, hai bên sẽ tiếp tục đồng hành trong các hoạt động: thực tập; học bổng; quỹ nghiên cứu sáng tạo… Dịp này, bà Nguyễn Thị Tuyết – Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Giáo dục Thần Đồng đã trao tặng 6 suất học bổng mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập tốt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang