Cháy nhà xưởng cả ngàn mét vuông của công ty VLXD ở Bình Dương

Thứ Bảy, 02/01/2021 14:16

|

(CAO) Đến 14h chiều nay (2/1), lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương vẫn đang phun nước để dập tắt hoàn toàn đám cháy tại Công ty TNHH Thiên Thành Tâm (phường Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), chuyên buôn bán vật liệu, thiết bị trong xây dựng.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h30, bảo vệ của Công ty TNHH Thiên Thành Tâm ngửi thấy mùi khét và khói bốc lên từ nhà kho nên đến kiểm tra thì phát hiện cháy. Bảo vệ hô hoán mọi người xung quanh cùng dập lửa nhưng bất thành.

Hiện trường vụ cháy.

Do trong nhà kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát, lan rộng. Mọi người nhanh chóng báo lực lượng chức năng và cùng di chuyển máy móc, hàng hóa ra khu vực an toàn.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy thành phố Thủ Dầu Một và của tỉnh Bình Dương điều động 6 xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ để chữa cháy. Lực lượng chữa cháy phải chia thành nhiều hướng để ngăn đám cháy lan rộng.

Cảnh sát PCCC phun nước dập lửa.

Được biết, công ty có diện tích hơn 1.000m2. Trong nhà kho chứa nhiều vật liệu xây dựng dễ bắt cháy như sơn, xăng dầu và các nguyên liệu khác khiến cho công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Bên trong nhà kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy.

Tới gần 14 giờ, đám cháy được khống chế, rất may không gây thiệt hại về người nhưng nhiều máy móc, vật dụng trong nhà kho bị thiêu rụi.

Hiện cơ quan chức năng đang xác định thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang