Cháy cửa hàng tạp hóa ở Sài Gòn, chồng chết, vợ nguy kịch

Thứ Bảy, 23/06/2018 09:05

|

(CAO) Phát hiện vụ cháy ở cửa hàng tạp hóa, người dân cố gắng dập lửa để cứu hai vợ chồng đang hoảng loạn kêu cứu bên trong nhưng bất thành. Khi lực lượng cứu hỏa dập tắt ngọn lửa đưa nạn nhân đi cấp cứu thì người chồng đã tử vong, người vợ nguy kịch.

Đến sáng nay (23-6), cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ cháy tại cửa hàng tạp hóa trên đường Trần Văn Mười (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM) khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ cháy đang được cơ quan chức năng phong tỏa

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 phút sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ cửa hàng tạp hóa của vợ chồng anh Lê Thanh Phương (SN 1977) và vợ là Nguyễn Thị Nhung (SN 1980) nên chạy ra xem thì tá hỏa thấy ngọn lửa bao trùm cửa hàng.

Lúc này, hai vợ chồng ông Phương đang bị kẹt bên trong hoảng loạn tìm cách thoát ra ngoài. Dù những người hàng xóm đã dùng mọi phương tiện để tiến hành dập lửa và giải cứu nạn nhân nhưng bất thành do cửa hàng được khóa bằng hai lớp cửa sắt rất chắc chắn bên trong.

Vụ cháy khiến một người chết, một người đang nguy kịch

Cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động 6 phương tiện cùng 35 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn. Khi lực lượng chữa cháy đến nơi, ngọn lửa lớn bén vào những vật liệu dễ cháy bít toàn bộ lối thoát duy nhất của cửa hàng ra bên ngoài.

Các chiến sĩ PCCC phải phá cửa để tiến hành dập lửa và giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên, đến khi được giải cứu thì cả hai nạn nhân đã bị ngạt khói nặng. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng người chồng đã tử vong, còn người vợ đang nguy kịch.

Qua kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an nhận định vụ cháy có thể xuất phát từ chiếc xe máy rồi lan ra các đồ vật khác trong tiệm tạp hóa gây nên hậu quả đau lòng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang