CSGT Hà Nội đưa hai hành khách lỡ đường về quê kịp đón giao thừa

Thứ Bảy, 28/01/2017 12:03  | Hương Nhàn

|

(CAO) CSGT là những người đảm bảo an toàn cho nhân dân đón tết, giữ gìn sự bình yên cho mỗi người dân khi tết đến xuân sang.

Không những đảm bảo ATGT, ANTT mà chỉ trong đêm giao thừa cuối năm, CSGT TP Hà Nội đã dùng xe chuyên dụng và xe riêng cá nhân của mình, kịp thời đưa hai người khách “lỡ đường” về quê đón giao thừa.

Trung úy Nguyễn Đức Thắng dừng rất nhiều xe để gửi chị Kim Anh đi nhờ nhưng không được
Thượng úy Hoàng Minh Tường dùng xe riêng đưa chị Kim Anh về quê để kịp đón giao thừa

Khoảng 20 giờ 40, đêm 30 tết (27-1) tại khu vực ngã ba Pháp Vân - Giải Phóng do hoàn cảnh công việc nên tối 30 tết, chị Kim Anh mới ra bến xe phía nam đón xe về quê tại Bình Lục, Hà Nam nhưng do đã muộn nên không còn xe khách hoạt động. Chị Kim Anh đã vào chốt CSGT ở ngã 3 Pháp Vân - Giải Phóng nhờ giúp đỡ.

Tại đây, chị đã được trung úy Nguyễn Đức Thắng làm việc tại chốt giúp dừng rất nhiều xe để nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, do đã 30 tết không còn xe nào đi về xa nên tổ công tác đã báo cáo chỉ huy đội sự việc trên và đã được đồng chí Lê Văn Tiến - đội trưởng, cử Thượng úy Hoàng Minh Trường cán bộ đội CSGT 14 dùng xe cá nhân đưa chị Kim Anh về quê ăn tết.

Anh Vũ được lãnh đạo phòng CSGT Hà Nội cho xe đưa về
Anh Phạm Văn Vũ được CSGT đưa về nhà bằng xe chuyên dụng của đơn vị để kịp đón giao thừa

Cùng thời điểm tại ga Gia Lâm, anh Phạm Văn Vụ (SN 1976 ở Đồng Kỳ, Tứ Kỳ, Hải Dương) là cửu vạn đón chuyến tàu từ Phú Thọ xuống ga Gia Lâm, Hà Nội hôm qua thì bị trộm hết Tiền.

Đang ngồi khóc ở bến xe Gia Lâm vì hết tiền về quê, mất giấy tờ tuỳ thân thì nhiều người mách đến gặp CSGT. Sau khi biết hoàn cảnh của anh Đại tá Đào Vịnh Thắng, Truởng phòng CSGT đã chỉ đạo 1 chuyến xe chuyên dụng đưa anh Vụ về kịp đón giao thừa cùng vợ và 3 con đang ngóng chờ ở quê nhà.

Bình luận (1)

Rat nhan van.

Lam Vien - Chủ Nhật, 29/01/2017, 08:05 Trả lời | Thích
Lên đầu trang