Cửa tiệm cháy lớn trong đêm, hàng chục xe máy bị thiêu rụi

Thứ Bảy, 09/04/2022 12:36

|

(CAO) Ngọn lửa bùng lên trong đêm đã thiêu rụi hoàn toàn bộ cửa hàng bán phụ tùng, "đồ chơi" xe máy thuộc cùng một kiốt bên cạnh. Ước thiệt hại hàng tỷ đồng.

Khoảng 2 giờ 40 phút rạng sáng 9/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ-Công an tỉnh Bình Phước nhận được tin báo cháy xảy ra tại nhận được tin báo cháy tại số 15 đường Lý Thường Kiệt, phường Tân Phú, TP.Đồng Xoài, liền điều động cán bộ, chiến sỹ và phương tiện đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Ngọn lửa dữ dội thiêu rụi cửa hàng - Ảnh: TTXVN

Địa điểm xảy ra cháy là cửa hàng bán phụ tùng xe máy, bên trong chứa nhiều xe máy cùng dầu, nhớt và vật dụng dễ bắt lửa nên khi lực lượng chữa cháy đến nơi, đám cháy đã bùng phát dữ dội. Xung quanh đều có cửa cuốn khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn, lực lượng chữa cháy phải phá cửa để nhanh chóng xử lý đám cháy.

Sau thời gian nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn, tuy nhiên đã thiêu rụi hoàn toàn cửa hàng trong đó có hàng chục xe máy các loại cùng toàn bộ tài sản, máy móc bên trong và một phần kiốt bên cạnh. Vụ cháy không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang